สุดโหด ผัวคลั่งน้ำกระท่อม ฆ่าเมียกับลูกวัย 3 ขวบ ทิ้งศพไว้ 3 วัน จนมีคนไปเจอ

3 กรกฎาคม 2566
สุดโหด ผัวคลั่งน้ำกระท่อม ฆ่าเมียกับลูกวัย 3 ขวบ ทิ้งศพไว้ 3 วัน จนมีคนไปเจอ พบประวัติผู้ก่อเหตุ คลุ้มคลั่งทำร้ายคนในบ้านบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเรื่องเศร้า !!!

ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เสวียด รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี พบผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขหลังหนึ่ง บริเวณซอย 5 บ้านหนองผักบุ้ง ม.5 ต.ปากฉลุย อ.ท่าฉาง ต่อมาตำรวจร่วมกับพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และกู้ภัยท่าฉาง ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้นสภาพค่อนข้างเก่า ที่ลานหน้าบ้านพบศพ น.ส.ดลฤดี แก้วศรีจันทร์ อายุ 32 ปี นอนคว่ำหน้า พองขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น มีหนอนขึ้น สวมเสื้อยืดลายดอก นุ่งกางเกงลายดอก และข้างบ้านใกล้กับโอ่งน้ำ พบศพอีก 1 ราย สภาพสวมเสื้อยืดสีชมพู ใส่แพมเพิส อายุประมาณ 3 ปี เป็นผู้หญิง ทราบชื่อ ด.ญ.ซีน (ยังไม่ทราบชื่อจริง) ทั้ง 2 เป็นแม่กับลูกกัน

จากการชันสูตรตามร่างกาย มีรอยฟกช้ำ คาดว่าจะถูกทุบตีก่อนเสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 – 3 วัน ในที่เกิดเหตุ ยังพบขวดน้ำกระท่อม และท่อนเหล็ก ต่อมาทางตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีและพ่อของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนี และต่อมาตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ จึงนำส่ง สภ.เสวียด เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน

ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากอาการคลุ้มคลั่ง จากการเสพยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยมีพฤติกรรมทำร้ายภรรยา รวมทั้งพ่อแม่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเวลาคลุ้มคลั่ง ทางญาติก็จะโทรศัพท์ประสานไปยังกู้ภัยอำเภอท่าฉาง เพื่อให้มารับไปรักษาอาการ กับทางโรงพยาบาลสวนสราญรมย์อยู่บ่อยๆ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link