ราชบุรี – สุดแปลก “มะละกอ” ออกลูกเป็น “ตัวเป็ด” แถมแทงยอดกลางใบ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณ บ้านของ น.ส.ชนินทร์พร หรือ พี่ติ๋ว พุทธาระ อายุ 66 ปี เลขที่ 164 หมู่ 4 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี หลังทราบข่าว พี่ติ๋วได้ปลูกต้นมะละกอ แล้วออกลูกเป็นเป็ด แถมยังมียอดใบอ่อนแทงขึ้นมากลางใบมะละกอ ทั้งใบมะละกอยังมีสีทองแม้ใบยังอ่อนอยู่ เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูต้นมะละกอที่มีความสูงประมาณ 1.5 เมตร อยู่ใกล้ศาลพระภูมิบริเวณข้างบ้าน ซึ่งบริเวณต้นมะละกอพบลูกมะละกอสีเขียวจำนวน 3 ลูก แต่หนึ่งในสามลูก มีอยู่ลูกหนึ่งที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายตัวเป็ดมากๆ

นอกจากนี้ ที่บริเวณใบยังมีสีเหลืองทองทั้งใบแก่และใบอ่อน แถมตรงกลางใบยังแทงยอดออกมาจำนวน 2 ยอด สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนมีชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่กันมาดูมาชมกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปที่ตัวเป็ด และใบเพื่อนำไปขยายส่องดูหาเลขเด็ด ทั้งยังมีชาวบ้านนำธูปเสี่ยงทายตัวเลขมาจุด เพื่อนำตัวเลขไปเป็นแนวทางเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ก.ค.ที่มาจะถึงนี้

พี่ติ๋ว เจ้าของต้นมะละกอที่ออกลูกเป็นเป็ด และมีใบแทงยอดขึ้นมากลางใบ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เธอได้ปลูกต้นมะละกอต้นนี้มาเกือบปีแล้ว โดยปลูกไว้จำนวน 3 ต้น แต่ไม่ทราบว่าเป็นพันธุ์อะไรเพราะได้มาจากเพื่อน จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วขณะที่เธอกำลังรดน้ำต้นไม้ เพื่อนของเธอได้สังเกตุเห็นมีลูกมะละกอติด 3 ลูก แต่มีอยู่ลูกหนึ่งมีรูปร่างคล้ายเป็ด เธอจึงถ่ายรูปส่งให้เพื่อนคนอื่นๆดู จนทุกคนลงความเห็นว่าใช่เป็ดแน่นอน พร้อมทั้งขอตามมาดูที่บ้านเพื่อมาขอเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชค

พี่ติ๋ว บออกอีกว่า ตั้งแต่เธอปลูกต้นมะละกอมาหลายครั้ง เธอยังไม่เคยพบเห็นมะละรูปร่างคล้ายเป็นตัวเป็ดแบบนี้ แถมใบมะละกอยังมีสีเหลืองทอง และยังแทงยอดขึ้นกลางใบอีก ทำให้ส่วนตัวเธอเชื่อว่าเป็นเรื่องแปลกมากๆ และเชื่อว่าต้นมะละกอต้นนี้จะให้โชคกับเธออย่างแน่นอน ซึ่งเธอตีเป็นตัวเลขได้ 867 และ 766 ส่วนตัวเลขจากการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขคือ 701, 697, 641, 605 และ 67 ไปเสี่ยงโชค ส่วนชาวบ้านได้ตีตัวเลขได้เลข 88 และเลข 87 ซึ่งเพื่อนๆจะนำเลขที่ตีได้ไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ก.ค.ที่จะถึงนี้

สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link