มุกดาหาร วงจรปิดจับภาพสองโจรย่องขโมยจักรยานยนต์นักศึกษาสาว

มุกดาหาร วงจรปิดจับภาพสองโจรย่องขโมยจักรยานยนต์นักศึกษาสาว
มุกดาหาร/เมื่อวันที่11 กรกฏาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบน.ส.ชุติมา แสนโคตร อายุ 15 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. 1 วิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้นำคลิปวิดีโอจากภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร หลังจากถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบปิดบังใบหน้า ย่องเข้าไปก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฏ 4749 มุกดาหาร ที่จอดไว้หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งข้างวิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีมุกดาหาร เมื่อเวลา 02.53 น. วันที่ 9 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นชายคนร้าย 2 คน สวมกันน็อคเต็มใบ โดยคนซ้อนท้ายเดินตรงเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่จอดไว้หน้าห้องเช่า จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้ขึ้นไปนั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ก่อน จากนั้นคอที่ล็อกไว้ก็คลายออกอย่างง่ายดาย แล้วคนร้ายก็เข็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหนีไปอย่างลอยนวล โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 3 นาทีเท่านั้น
จากการสอบถาม น.ส.ชุติมา แสนโคตร นักศึกษาสาว เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ขี่รถมาจอดที่หน้าห้องพักแล้วก็เข้าห้องนอนผักผ่อน พอช่วงเช้าผู้ดูแลหอ ได้มาเรียกตน ว่ารถจักรยานยนต์โดนขโมยไปแล้ว ตนจึงไปดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้าย 2 คนมาลักขโมยไป โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที ในการก่อเหตุก็สามารถเอารถไปได้อย่างง่ายดาย รู้สึกเสียใจที่รถถูกขโมยเพราะตนต้องใช้ไปเรียนหนังสือ และขับกลับบ้านไปหาพ่อและแม่ช่วงวันหยุด อยากให้คนร้ายกลับใจนำรถมาคืน และที่สำคัญอยากให้คนร้ายได้ไปหางานทำ ที่สุจริต ไม่ต้องมาเป็นขโมย เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน
ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังได้พบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ และได้พูดคุยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการติดตามแกะรอยหาคนร้ายมาดำเนินดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-05101177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link