จับ มัธยมขาสั้น วิวาทอริสาหัส ยึดอาวุธซุก ร.ร.อื้อ

จับ มัธยมขาสั้น วิวาทอริสาหัส ยึดอาวุธซุก ร.ร.อื้อ

เวลา 09.00 น.วันที่ 16 ก.ค.66 พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท ช่วงเย็น วันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา จึงมอบหมายให้พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รอง ผกก.ป. นำกำลังตรวจสอบขยายผล

ก่อนประสานขอความร่วมมือกับ คณะ️อาจารย์ และ สมาคมผู้ปกครอง โรงเรียนมัธยมชื่อดัง ย่าน ถ.สุขุมวิท เขตพระโขนง กทม. เพื่อเข้าปิดล้อมตรวจค้น ภายในโรงเรียนดังกล่าว หลังพบข้อมูลว่าอาจมีเด็กนักเรียนเข้าไปเกี่ยวข้อง เหตุวิวาทจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจค้น พบอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 13 เล่ม และ ตรวจยึดร จักรยานยนต์ต้องสงสัย จึงอายัดไว้เพื่อเป็นของกลาง พร้อมขยายผลไปยัง กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ
ก่อนมอบหมายฝ่ายสืบสวน คุมตัว นักเรียนที่เกี่ยวข้อง และ เชิญผู้ปกครองนักเรียนมาสอบสวน เพื่อพิจารณาดำเนินคดี ทั้งนักเรียน และ ผู้ปกครอง ตามกฎหมาย

ผกก.สน.ทองหล่อ เผยว่า การเร่งสืบสวนจับกุมในเชิงรุกอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องปรามนักเรียนในการกระทำความผิดหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาท

อย่างไรก็ตาม ได้กำชับฝ่ายปฏิบัติให้วางกำลังรับมือในช่วงเวลา ก่อน-หลัง สถานศึกษา พร้อม ส่งเจ้าหน้าที่ให้ความรู้ ความเข้าใจในข้อกฎหมายแก่กลุ่มนักเรียน ถึงผลเสียในการกระทำความผิด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link