กรรมตามทัน หนุ่มวัย 27 ปี ขโมยตัดสายไฟกลับโดนไฟดูดดับ ย่านประชาอุทิศ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแสไฟฟ้าช๊อต บริเวณหน้าป้ายรถประจำทางใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 28 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ เลขที่ ร 138 ใกล้เคียงป้ายรถประจำทางปากซอยประชาอุทิศ 28 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ภายในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย เค อายุประมาณ 28 ปี มีอาชีพเป็นคนงานเรือปั้นจั่น อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้น ลักษณะการแต่งกาย สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ สวมทับด้วยเสื้อเเจ๊คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีดำ รองเท้าแตะสีน้ำตาล ที่มือข้างซ้ายพบรอยไหม้ดำ ไม่มีสัญญาณชีพ อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลโดยการทำ CPR อย่างเร่งด่วน และประสานกู้ชีพในระบบเอราวัณ ทันที เมื่อกู้ชีพในระบบการแพทย์ฉุกเฉิน มาถึงที่เกิดเหตุได้รีบรุดจัดชุดอุปกรณ์ฟื้นคืนชีพ และรีบเร่งนำส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์เป็นการเร่งด่วนทันที

จากการสอบถาม ด.ช. หมัด บอกว่า ตนผ่านมาเห็นมีคนนอนอยู่ เลยเข้ามาดูเห็นว่าเป็นคนรู้จัก เคยเห็นหน้าอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 เลยบอกให้พี่ที่อยู่แถวนั้น เฝ้าไว้ก่อน ตนจะไปตามคนที่บ้านเค้ามา

และนาย แบงค์ อายุ 37 ปี บอกว่า น้องเค้าเข้าไปตามว่ามีคนนอนอยู่ ไม่หายใจแล้ว ให้ช่วยออกมาดูหน่อย ตนออกมาก็เห็นเค้านอนอยู่ ยังไม่มีใครช่วยชีวิตเค้า

ส่วนทางด้าน นาย ชัย อายุ 47 ปี บอกว่า ตนเปิดร้านขายของชำอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 นั่งกินกันอยู่หน้าร้าน แล้วมีเด็กเข้าไปบอก ว่าไปดู เค หน่อย เคเป็นไรไม่รู้นอนอยู่ประชาอุทิศ 28 ตนก็รีบออกมาดูเลย เพิ่งมาถึงสักพักนึงก็เห็นนอนสภาพแบบนี้ เค้าจะเข้าไปดูแลลูกซื้อนมให้ลูกอยู่ประจำ แต่ไม่ได้พักอยู่ เห็นแค่ไปๆมาๆ เมียกับลูกจะอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 แต่เมียเพิ่งผูกคอตายไป ได้ปีนึงมั้งมีลูก 2 คน คนโตประมาณ 5 ขวบ คนเล็กน่าจะ ขวบกว่า 2 ขวบเนี่ยแหละ

และทางด้าน น.ส.วาสนา อายุ 43 ปี เป็นคนในซอย บอกว่า นับถือกันเป็นน้องเขย เพราะอยู่ในชุมชนเดียวกันกับแฟนเค้า แฟนเค้าเรียกเราพี่ จากการที่รู้จัก ก็เป็นคนทำงานตอกปั้นจั่นเสากั้นตลิ่ง จะดูแลซื้อนมให้ลูก 2 คน อยู่เป็นประจำ เพราะแฟนเพิ่งผูกคอตายเมื่อปีที่แล้ว ลูกก็อยู่ทางญาติแฟน ไม่มีงานก็จะอยู่กับลูก มีคนแจ้งตนมา เลยออกมาดู เค้ามีน้องสาวคนนึงอยู่แถววัดสิงห์ แล้วเค้าก็ไม่มีบัตรประชาชนหรือเอกสารอะไรเลย ชื่อในใบเกิดลูกก็ไม่ได้ใส่ชื่อพ่อ รู้จักเพียงแค่ชื่อว่า เค เท่านั้น อายุ ก็น่าจะราวๆ 27-28 ปี เมื่อเย็นเจอยังซื้อนมเข้าไปให้ลูกอยู่เลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วกับพบเศษของผ้าเทปพันสายไฟ และสายเคเบิลที่ถูกตัดออกเป็นท่อน พร้อมกิ๊บหนีบสายไฟหล่นอยู่ตามพื้น จึงได้ทำการบันทึกภาพถ่ายทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป และประสานกับการไฟฟ้ามาตรวจสอบว่ามีกระแสไฟรั่วจากสายไฟเส้นไหน ก็พบว่ามีคีมอยู่ข้างบน พร้อมกับเศษสายไฟ จึงนำลงมา ตรวจสอบสายไฟแล้วเป็นสายเคเบิ้ลแต่มีสายไฟรั่วอยู่ด้วย อาจจะโดนสายไฟที่รั่วช๊อตจึงร่วงตกลงมา

เบื้องต้นในเวลา 05.34 น. ได้รับรายงานว่า นาย เค ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link