ปราจีนบุรี ญาตินำผู้ป่วย ส่ง.รพ.กระบะพุ่งชนเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ สาหัส 3

ร.ต.อ.ธนยศ ธีระนิมมาน รองสารวัตรเวรสอบสวน.สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูว่ามีเหตุรถยนต์กระบะ ชนกับรถยนต์กระบะบริเวณ ทาเข้า.รพ.ประจันตคาม ถนนสุวรรณศรมุ่งหน้ากบินทร์บุรีมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

หลังได้รับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ คันแรก ยี่ห้อ Isuzu แบบ 4 ประตูสีน้ำเงิน ทะเบียน กล391ชลบุรี มีสภาพด้านหน้าถูกชนได้รับความเสียหาย และอีก 1 คันเป็นรถยนต์กระบะ Isuzu สีบรอน ซ์ทะเบียน.ขก4367กทม. มีร่องรอยถูกชนบริเวณ กระบะ ท้ายด้านซ้าย ได้รับความเสียหายทั้งแถบ อุบัติเหตุครั้งนี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 4 ราย ที่โดยสารมาในท้ายกระบะของรถยนต์กระบะคันสีบรอนซ์ และ ผู้บาดเจ็บทั้งหมดทางหน่วยกู้ภัยและกู้ชีพของรพ. รีบนำตัวเข้าทำการรักษา ในเบื้องต้น รับแจ้งต่อมามีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บจำนวน 3 รายอาการสาหัส

นาย สุวรรณ อู่ไทย อายุ 54 ปี คนขับรถกระบะสีบรอนซ์ ได้ บอกว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะนำคนป่วยมีอาการชักหมดสติ มาจากพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม ผู้ป่วยหมดสติเป็นหญิง 1 รายได้นำใส่ท้ายรถกระบะ ของตนเอง และมีญาตินั่งมาด้วยอีก 3 คน รวมทั้งหมดอยู่ที่ท้ายกระบะ 4 คน ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร เมื่อมาถึงยูเทิร์นเข้าโรงพยาบาลได้ ลูกชายที่นั่งมาด้วยได้พยายามโบกมือเพื่อขอทาง ตนก็เลยเลี้ยว รถ เข้าโรงพยาบาล เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์กระบะอีกคันนึง พุ่งเข้ามาชน ด้านข้างฝั่งซ้าย รถอย่างจัง ผู้ที่นั่งมาท้ายกระบะและผู้ป่วย กระเด็นคนละทิศละทาง สุดท้ายผู้ป่วยที่นำมา ก็ได้เสียชีวิตลงที่รพ และ ผู้ที่นั่งท้ายกระบะทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด ส่วนตนเองและคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดเหตุการณ์ครั้งนี้มันไวมาก ตนเองไม่คิดว่าจะมีรถมาชนขณะที่ตนเองกำลังจะเลี้ยวเข้าโรงพยาบาล เพราะมัวแต่ห่วงพะวงกับ ผู้ป่วยอยู่ ท้ายกระบะ

และจากการสอบถาม ผู้ขับขี่รถกระบะซึ่งเป็นคู่กรณีชื่อนาย มานะ ดีพงษ์ ไม่ทราบอายุและที่อยู่ บอกว่าตนเองขับรถมาจาก อ.กบินทร์บุรี เพื่อจะไปที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ซึ่งแม่ นอนป่วยอยู่ที่นั่น จะไปเยี่ยมแม่ เมื่อมาถึง จุดเกิดเหตุหน้าโรงพยาบาลประจันตคาม มองไม่เห็นแค่ 2 วินาที ก็ชนโครมแล้ว ตอนนั้น มองไม่เห็นอะไรเลย รถหมุนคว้าง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชนกับอะไร บอกเพียงแต่ว่ามันไวมาก

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น และบาดเจ็บคือ
1.นางบังอร พรหมขจร อายุ 59 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่ญาติกำลังนำส่ง และได้เสียชีวิตลงขณะนำส่งรพ.
2.นายกฤษฎา อู่ไทย อายุ 23 ปี ไม่ทราบที่อยู่
3.น.สรุ่งรัตน์ สิทธิศาสตร์ อายุ 16 ปี 175 หมู่ 3 ต.ประจันตคาม ซึ่งได้หมดสติลง ชีพจรหยุดเต้น แต่ได้ทำ CPR ยื้อ และมีชีพจรกลับมาอีกครั้ง
4.นายชัยยง ผาสุข อายุ 57 ปี 240 หมู่ 3 ต.โชคชัย อ.โชคชัยจ.นครราชสีมา ทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้าง มาทำงานที่จ.ปราจีนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link