รถกระบะชนจักรยานยนต์ล้มลงแล้วทับซ้ำนักเรียน ม.3 เสียชีวิตแล้วหนีไป ตำรวจเร่งล่าตัวนำมาดำเนินคดีล่าสุดตามยึดรถมาได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ส.ค. 66 สื่อมวลชนหลายแขนง พากันไปที่ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อพบกับคนขับรถกระบะโตโยต้า รุ่นรีโว้ สีขาว ทะเบียน 1ขร5480 กทม. มี นาย สิทธิศักดิ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่74 หมู่ 1 ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานีเป็นเจ้าของ เป็นรถคันที่ชนจักรยานยนต์นักเรียนเสียชีวิตแล้วหนีไป

เหตุเกิดที่วงเวียนศาลหลักเมือง ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.วันที่ 22 ส.ค.66 โดยเจ้าตัวแจ้งว่าจะมาพบพนักงานสอบสวนในเวลา 13.00 น. แต่ต้องรอเก้อเนื่องจากคนขับรถไม่เข้าไป เมื่อไม่มาพบตำรวจจึงตามไปตรวจยึดรถมาเก็บไว้ที่โรงพัก และจะได้เรียกนาย สิทธิศักดิ์มาสอบปากคำเพื่อดำเนินการต่อไป

***ส่วนที่วัดศิริวราวาส ตำบลน้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ น.ส. ภาสินี สังข์ทอง อายุ 15 ปี หรือน้องส้ม นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กันทรลักษ์ มีเพื่อนและครูอาจารย์ มาเยี่ยมเคารพศพแสดความอาลัยกันคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียชีวิต ซึ่งเพื่อนนักเรียนบอกว่า ส้ม เป็นคนดี มีน้ำใจ เป็นคนร่าเริง เรียนเก่ง รักเพื่อน มีกิจกรรมอะไรก็ช่วยเหลือทุกอย่าง ถ้าพูดกับส้มได้อยากบอกว่าขอให้ไปดี อย่าได้เป็นห่วงแม่ เพื่อนจะดูแลแม่อย่างดี

***ด้าน น.ส.ศิริเนตร สังข์ทอง อายุ 52 ปี แม่ของน้องส้ม ซึ่งยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของลูกสาว กล่าวว่า น้องเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง มีเพื่อนเยอะ ขยัน เลิกเรียนมาก็ไปทำงานที่ร้านเนื้อย่าง ทำงานหาเงินไปโรงเรียนเอง แม่จึงสบายใจที่ลูกหาเงินเองได้ ถ้าบอกลูกได้แม่จะบอกว่าแม่รักลูกนะ ชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก ส่วนคนขับรถคู่กรณีแม่อยากถามว่าจิตใจคุณทำด้วยอะไร ชันแล้วทับซ้ำจนลูกตนเสียชีวิต ตนไม่โกรธ แต่ขอให้มาขอขมาศพลูกหน่อย ตนจะไม่ทำอะไร.


ภาพ / กีรติกา รัตนา
ข่าว / ศิริกมล ศรีมายา
จิตรลดา แรมลี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link