ปราจีนบุรี ไฟฟ้าลัดวงจรไหม้รวดเดียว 6 คูหา

เมื่อเวลา22:30 น.วันที่ 23 สค.66 ร.ต.ท.(หญิง)
กุลสตรี ฉวีวรรณ รองสารวัตรเรียนสอบสวนสภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้ตึกแถวสามแยกพระพรหม ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถดับเพลิงอบต.ท่าตูมช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้ตึกแถว ต่อมารถเจ้าหน้าที่ประสานขอดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมดับไฟ 20 คันร่วมดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ 4 คูหาซึ่งเป็นย่านชุมชนและอีก 2 คูหาได้รับความเสียหายบางส่วน

มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเบื้องต้นทราบนายชัยวุฒิ ไม่ทราบนามสกุลอายุประมาณ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านชานมซึ่งคาดว่าต้นเพลิงลุกไหม้ ได้หนีขึ้นไปอยู่บนระเบียงหน้าต่าง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง แล้วนำตัวลงมาด้านล่าง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวมาขึ้นรถของโรงพยาบาลศรีมหาโพธินำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ด้านคุณแบงค์ คุณแบ๋ม เจ้าเจ้าของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้ากล่าวว่า ไฟลุกไหม้รวดเร็วมากจึงหนีออกมาด้านนอกรอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิง1 ชั่วโมงครึ่งจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ รถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหาย 2 คันมูลค่าความเสียหายกว่าสิบล้านบาท

ขณะเกิดเหตุไฟไหม้ไม่มีผู้เสียชีวิต มีเพียงเจ้าของร้านชานม 1 รายที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งมีอาการหายใจแน่นหน้าอกเนื่องจากเกิดการสำลักควันไฟ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุจากไฟไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link