ศรีสะเกษ !! รถปิคอัพขยี้สาวหล่อ ม.3 ดับสยองแล้วซิ่งหนี

ศรีสะเกษ !! รถปิคอัพขยี้สาวหล่อ ม.3 ดับสยองแล้วซิ่งหนี ประกันช่วยค่าทำศพเบื้องต้น 2,000 บาท แม่ร่ำไห้เรียกร้องให้คนขับมาขอขมาศพลูกสาว คนขับเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดนตั้ง 4 ข้อหาหนัก รับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา
เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี้คือภาพเหตุการณ์ที่รถยนต์ปิคอัพยี่ห้อโตโยต้าสีขาว รุ่นรีโว่ หมายเลขทะเบียน 1 ขร 5480 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8 กภ 1494 กรุงเทพ ซึ่งมี น.ส.ภาสินี สังข์ทอง อายุ 15 ปี เป็นสาวหล่อเป็นผู้ขับขี่และมี ดญ.ต้องตา อายุ 2 ขวบหลานสาวของ น.ส.ภาสินี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งรถปิคอัพได้เฉี่ยวชนรถ จยย.ล้มลงแล้วทำให้ร่างของ น.ส.ภาสินี กระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถปิคอัพ จากนั้น รถปิคอัพได้ทับบริเวณร่างส่วนบนของ น.ส.ภาสินี เสียชีวิตคาที่ ส่วน ดญ.ต้องตานั้น น.ส.ภาสินี ได้ผลักกระเด็นออกไป ทำให้รอดชีวิตหวุดหวิด จากนั้น รถยนต์ปิคอัพได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยมีรถ จยย.ของพลเมืองดีขับไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน แต่ว่ากล้องหน้ารถ จยย.สามารถบันทึกภาพรถยนต์คันที่ก่อเหตุไว้ได้ และได้นำเอาภาพไปโพสต์ในเฟสบุ๊ค เพื่อให้ช่วยกันแชร์ติดตามรถปิคอัพคันก่อเหตุ มีการแชร์ไปยังเพจต่าง ๆจำนวนมาก และพลเมืองดีได้นำเอาคลิปภาพไปมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ เพื่อติดตามจับกุมรถคันก่อเหตุต่อไป เหตุเกิด ที่บริเวณวงเวียนศาลหลักเมือง ต.หนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 66 เวลา 19.19 น.ที่ผ่านมา
นายรักษ์ อายุ 34 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และขับรถ จยย.ไล่ตามรถปิคอัพคันก่อเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนขับขี่รถ จยย.เพื่อจะไปหาซื้อของใช้ และได้มาพบเหตุการณ์รถปิคอัพชนกับรถ จยย. ตนจึงได้ขับรถ จยย.ไล่ติดตามไป โดยรถคันก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็วมากมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองศรีสะเกษ

แต่ว่า รถ จยย.ของตนคันเล็กไม่สามารถไล่ติดตามได้ทัน ทำได้เพียงบันทึกภาพรถยนต์ไว้เป็นหลักฐานและได้ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.กันทรลักษ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และตนได้นำเอาคลิปภาพไปโพสต์ในเฟสบุ๊ค เพื่อต้องการให้สื่อโซเชี่ยลช่วยกันแชร์ติดตามรถคันเกิดเหตุให้มารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นที่ทำให้น้องผู้หญิงต้องเสียชีวิตอย่างน่าอนาถและหลานสาวอายุ 2 ขวบได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้
ต่อมาช่วงบ่ายของวันที่ 23 ส.ค.66 พ.ต.ต.โฆษิต ยอดศรี สว.(สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ เจ้าของคดีนี้ได้รับการประสานงานจาก นายสิทธิศักดิ์ ชาว อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เจ้าของรถปิคอัพคันเกิดเหตุและเป็นผู้ขับขี่รถว่า มีความประสงค์จะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ซึ่งนายสิทธิศักดิ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัย และได้นำรถปิคอัพที่เกิดเหตุมามอบให้พนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสอบสภาพรถด้วย จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณซุ้มล้อหน้าด้านขวามีรถเฉี่ยวชน และบริเวณล้อหลังขวามีร่องรอยคล้ายกับคราบเลือดและคราบน้ำมันติดอยู่ ซึ่ง พ.ต.ต.โฆษิต ยอดศรี สว.(สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ ได้รายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ทราบ และได้ทำการสอบปากคำนายสิทธิศักดิ์ ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ตั้งข้อหากับนายสิทธิศักดิ์ว่า ขับรถโดยประมาทหวาดเสียวเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขับรถโดยประมาทหวาดเสียวเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี รวม 4 ข้อหา ซึ่งนายสิทธิศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นางศิริเนตร สังข์ทอง อายุ 52 ปี แม่ของ น.ส.ภาสินี สังข์ทอง หรือน้องส้ม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 ส.ค.66 น้องส้มมาบอกกับตนว่า จะออกไปหาซื้อของกิน โดยได้นำน้องต้องตา หลานสาวอายุ 2 ขวบนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไปด้วย ต่อมาตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของน้องส้มว่า น้องส้มลูกสาวของตนโดนรถชนเสียชีวิตคาที่ ทำให้ตนถึงกับช็อคเสียใจมาก เนื่องจากว่า น้องส้มเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนหนังสือ หลังจากเลิกเรียนทุกวันแล้วก็จะไปทำงานเป็นพนักงานเสริฟ์ที่ร้านหมูกระทะ เพื่อหารายได้มาช่วยเหลือครอบครัว มีรายได้วันละ 150 บาท แต่ตนไม่รับเงินจากน้องส้มให้เก็บเงินไว้เรียนหนังสือ ซึ่งในวันนี้ (23 ส.ค.66 ) ได้มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัยรถปิคอัพคันเกิดเหตุโทรศัพท์มาหาตน แจ้งว่าจะขอเจรจาค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งตนตอบไปว่า ขณะนี้ตนไม่มีสติที่จะสามารถเจรจาเรื่องอะไรได้ และให้ไปเจรจากับน้องสาวของตนแทน โดยทางบริษัทประกันภัยแจ้งว่า จะช่วยเหลือค่าทำศพเบื้องต้น จำนวน 2,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้ติดใจเรื่องนั้น แต่ว่าตนต้องการให้คนขับรถชนน้องส้มเสียชีวิตมากราบขอขมาน้องส้ม เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันอีกต่อไป ตนขอขอบคุณ พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ที่ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือดูแลให้ความเป็นธรรมในเรื่องนี้อย่างเต็มที่

***********
ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link