ชัยภูมิ…นายฮ้อยหนุ่มผวาขนหัวลุกพบแสงไฟปริศนาลอยผ่านหน้ารถในคืนวันพระติดต่อกัน2วันซ้อน

ชัยภูมิ///นายฮ้อยหนุ่มผวาขนหัวลุกพบแสงไฟปริศนาลอยผ่านหน้ารถในคืนวันพระติดต่อกัน2วันซ้อน
โดยพบแสงไฟปริศนาลอยผ่านหน้ารถแบบกระชั้นชิด ในคืนวันพระและหลังจากนั้นก็ได้พบเจอแสงไฟปริศนาอีกครั้งในคืนหลังวันพระโดยถ่ายคลิปเอาไว้ได้ก่อนจะส่งต่อให้เพื่อนๆดูทางโซเชียล
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบบ นายเอกชัย สุขเสนา 38ปี หมู่3 บ้านวังอ้ายจีด ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิกล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับซื้อวัวขาย ซึ่งก็จะขับรถไปทั่ว ในคืนวันที่24-25 ส.ค.66 ซึ่งเป็นวันพระและหลังวันพระ ตนเองได้กระบะ วีโก้ สีขาว บร 3667 ชัยภูมิ มาบนถนนเส้นบ้านวังอ้ายจีด-โป่งนก เมื่อมาถึงบริเวณเทือกเขาโนนสาวเอ้ ซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้านวังอ้ายจีด มุ่งหน้าไป บ้านโป่งนก ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มีป่าไม้และไร่สวนของชาวบ้าน ได้พบแสงไฟปริศนาลอยผ่านหน้ารถไป สูงจากพื้นดินประมาณ10เมตร หรือเหนือยอดไม้ริมถนน ซึ่งเป็นคืนวันพระ ตนจึงพยายามนำโทรศัพท์มือถือออกมาอัดคลิปไว้ แต่ได้ไม่ค่อยชัดเพราะกล้าๆกลัวๆระหว่างนั้นแสงดังกล่าวก็ได้ลอยออกไปไกลแล้ว โดยแสงไฟดังกล่าวจะไม่ลอยสูงมากนักจะลอยอยู่เหนือยอดไม้หลังจากที่ตนอัดคลิปไว้ได้ แสงไฟปริศนาดังกล่าวนั้นก็ได้ลอยไปที่ต้นไม้ใหญ่ขึ้นลงขึ้นลงเช่นนี้และจางหายไป

ขณะเดียวกันในคืนวันที่ 25 ส.ค.66 ซึ่งเป็นคืนหลังวันพระ นายเอกชัยก็ได้พบแสงไฟปริศนาอีกครั้งในจุดเดิมและยังสามารถถ่ายคลิปไว้ได้ในระยะที่ใกล้กว่าเดิมพร้อมกับส่งให้ทางผู้สื่อข่าวได้ดูอีกครั้ง พร้อมกับนำผู้สื่อข่าวไปดูยังจุดที่พบเจอแสงปริศนาดังกล่าว จากการตรวจสอบ พบว่าบริเวณ ที่พบแสงปริศนาดังกล่าวนั้ เป็นเทือกเขา ชาวบ้านส่วนใหญ่จะรู้จักกัน ว่า โนนสาวเอ้ มีป่าไม้ เป็นเนินเขาและ อีกฝั่งก็จะเป็นไร่สวนของชาวบ้านและมีลำห้วยพร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ โดยแสงดังกล่าว จะลอยขึ้นๆลงๆเหนือยอดไม้ ข้ามจากป่าฝั่งโนนสาวเอ้ ไปยังอีกฝั่งที่เป็นไร่สวนของชาวบ้านและลำห้วยที่มีต้นยางนาขนาดใหญ่ แสงไฟปริศนาดังกล่าว จะมีคนพบเจอในช่วงหัวค่ำ และใกล้รุ่งเช้า ซึ่งก็ไม่ทราบว่าแสงปริศนาดังกล่าวนั้นคือแสงของอะไร ก็ยังคงเป็นปริศนาให้ชาวบ้านได้พบเจอเรื่อยมาอย่างต่อเนื่องต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link