มูลนิธิเทพ ศรียันตรา และหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ “สานสัมพันธ์ ปันน้ำใจให้น้อง” มอบทุนการศึกษา ให้เด็กนักเรียน เรียนดีแต่ยากจน

มูลนิธิเทพ ศรียันตราและ หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ “สานสัมพันธ์ ปันน้ำใจให้น้อง” มอบทุนการศึกษา ให้เด็กนักเรียน เรียนดีแต่ยากจน

วันที่ 20 กันยายน 2566

คุณอานนท์ แก้วมโนรมย์ประธาน มูลนิธิเทพ ศรียันตรา และผู้อำนวยการบริหาร หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ มอบหมายให้นายธนธรณ์ รอดทนง บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ เปิดตัวศูนย์ข่าวประจำจังหวัดพิจิตร ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ เลขที่ 30 หมู่ที่ 6 บ้านบึงน้ำกลัด ตำบลวังสำโรง อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร

ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ได้มอบหมายให้กับฝ่าประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร หาผู้ร่วมสนับสนุน จัดกิจกรรม “สานสัมพันธ์ ปันน้ำใจให้น้อง”ซึ่งมีนายไพบูลย์ หอมทอง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังสำโรง อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ให้เกียรติเป็นประธานร่วมมอบทุนการศึกษา ให้เด็กนักเรียนเรียนดีแต่ยากจน ในถิ่นทุรกันดาร ณ โรงเรียนบ้านเนินทราย หมู่ที่ 6 ตำบลวังหลุม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร โดยมีท่าน ผอ.สุนันทา ส้มอ่ำ ผอ.โรงเรียนบ้านเนินทราย และคณะครูให้การต้อนรับ

โดยช่วงเช้าทางคณะแม่บ้านบ้านเนินทราย จัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องครัวสำหรับทำอาหาร (ราดหน้า) เลี้ยงอาหารกลางวันสำหรับเด็กๆ หลังจากนั้นได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านเนินทราย จำนวน 20 ทุน และทุนปลอบใจสำหรับเด็กๆ ที่ไม่ได้รับทุนการศึกษาจำนวนทั้งหมด และสนับสนุนทางโรงเรียน ไว้ใช้จ่ายในกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมวันนี้ตรงกับวันที่ 20 กันยายนของทุกปีเป็นวันเยาวชนแห่งชาติ ทางกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์จึงได้ถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อเด็กๆจะได้มีอนาคตที่ดีจะได้ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและเป็นเยาวชนที่ดีของชาติต่อไป

หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกๆท่านที่ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link