ศรีสะเกษ !! ว่าที่ร้อยตรี ม.ร.ว.นิวัติ กัลยาณวงศ์ ประทานน้ำอบไทย ผ้าไตรจีวร และแจกันดอกไม้น้อมถวายแด่พระครูธรรมธรสมพล ปัญญาพโล

ศรีสะเกษ !! ว่าที่ร้อยตรี ม.ร.ว.นิวัติ กัลยาณวงศ์ ประทานน้ำอบไทย ผ้าไตรจีวร และแจกันดอกไม้น้อมถวายแด่พระครูธรรมธรสมพล ปัญญาพโล เนื่องในงานมุทิตาสักการะ อายุวัฒนมงคลครบรอบ 59 ปี 34 พรรษา

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 ที่วัดป่าประชาสามัคคี ต.ขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พลเอก ม.จ.จุลเจิม ยุคล โปรดให้ ว่าที่ร้อยตรี ม.ร.ว.นิวัติ กัลยาณวงศ์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์วัดป่าประชาสามัคคี อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่แทน และอัญเชิญน้อมถวายน้ำสรง (น้ำอบไทย) ผ้าไตรจีวร และแจกันดอกไม้ ถวายแด่พระครูธรรมธรสมพล ปัญญาพโล เจ้าอาวาสวัดป่าประชาสามัคคี ประธานศูนย์อมรมพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมสำหรับเด็กและเยาวชน เนื่องในงานมุทิตาสักการะ อายุวัฒนมงคลครบรอบ 59 ปี 34 พรรษา และได้รับความเมตตาจาก พระเดชพระคุณพระญาณวิเศษ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ (ธรรมยุต) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
ในโอกาสนี้ ว่าที่ร้อยตรี หม่อมราชวงศ์นิวัติ กัลยาณวงศ์ นัดดาในนายร้อยเอกอำมาตย์ตรี นายกองตรีเสือป่า พระราชวรวงศ์เธอกรมหมื่นกวีพจน์สุปรีชา ก็ได้เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนในโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม เด็กและเยาวชน ประจำปี2566 มีนักเรียนที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับทุนการศึกษา จากโรงเรียนที่นำนักเรียนเข้าร่วมโครงการจำนวน 20 โรงเรียน จำนวน 200 คน ทุนละ1,000บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นจำนวน 200,000บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เด็กนักเรียนให้มีความมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นคนดียธรรมที่งดงาม เป็นพลเมืองดีของประเทศชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ต่อไป


ข่าว/ภาพ … บุญทัน-ปฐมพงษ์ ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link