สลดอาม่าวัย65ปี ถูกรถไม่ทราบชนิดชนดับคาถนนแล้วหนีไป ย่านประชาอุทิศ

สลดอาม่าวัย65ปี ถูกรถไม่ทราบชนิดชนดับคาถนนแล้วหนีไป ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 04.40 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้า บริเวณใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 27 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 27 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 4 เลนสวนทางกันจุดเกิดเหตุอยู่ตรงกลางถนนทิศทางมุ่งหน้า กม.9 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชรา 1 ราย อายุ 65 ปี ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นถนน มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งบนร่างกาย สวมใส่เสื้อลายทางสีชมพู กางเกงเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า และใกล้กันพบไม้เท้าสีดำในสภาพบิดงอ แล้วพบถุงพลาสติก 1 ใบ และถุงผ้า 1 ใบ ด้านในมีบัตรประชาชน และยารักษาโรคประจำตัวหลายรายการ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุคาดว่าหญิงชราคนดังกล่าวกำลังจะเดินข้ามถนนและเมื่อเดินข้ามถนนมาถึงเกาะกลางถนนแล้วก็มีรถไม่ทราบชนิดพุ่งมาด้วยความเร็วแล้วชนเข้ากับอาม่าอย่างแรงแล้วก็รีบขับรถหนีไปด้วยความเร็ว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในพื้นที่ และจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชตรวจสอบจากสภาพร่างผู้เสียชีวิตแล้วคาดว่าจะเสียชีวิตจากได้รับการกระแทกจากการถูกรถพุ่งชนอย่างรุนแรง แล้วมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งบนร่างกายจึงเป็นเหตุให้ทนความเจ็บปวดไม่ไหวก็เลยเสียชีวิตทันทีภายในที่เกิดเหตุ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชศิริราช และจะให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link