3 หนุ่มฉุนเพื่อนร่วมงานเมายาไฟว์ไฟว์กัดนิ้ว-หักพวงมาลัยรถ คว้าอิฐทุบหัวดับสลด

3 หนุ่มฉุนเพื่อนร่วมงานเมายาไฟว์ไฟว์กัดนิ้ว-หักพวงมาลัยรถ คว้าอิฐทุบหัวดับสลด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2566

ร.ต.อ.ประเสริฐ พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในปั้ม ปตท. กม.12 ถนน พระราม2 แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงรายงานผู้บังบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.ท.เจษฎาภรณ์ อ่อนทองคำ รอง ผกก.สส.สน.แสมดำ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบริเวณลานจอดรถหน้าห้องของปั้ม ปตท. พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฆฮ 6232 กรุงเทพ ที่ด้านข้างรถ พบศพ นาย จตุพร ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 36 ปี ชาว จ.ราชบุรี อาชีพช่างเหล็ก สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ พบมีบาดแผลบริเวณใบหน้าด้านซ้าย และรอยฟกช้ำจากการกระแทกด้วยของแข็ง และ ด้านขวา
ที่ลำคอมีร่องรอยถูกรัด จนทำให้ขาดอากาศหายใจ ส่วนผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายเเล็ด ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 44 ปี 2. นาย กิตติ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 40 ปี และ 3. นาย ชัยกฤต ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 41 ปี โดยทั้ง 3 เป็นชาวสมุทรสงคราม มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และ เป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้ตาย ได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพลั้งมือ ร่วมกันทำร้าย นาย จตุพร จนเสียชีวิต นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นเศษก้อนอิฐบล็อก มีคราบเลือดติดอยู่ หลังก่อเหตุได้นำไปทิ้งไว้ในถังขยะหน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน และ สายไฟ (สีดำ) วางอยู่ท้ายกระบะ รวมถึงภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว พบมีรอยเลือดหยด อยู่ที่บริเวณเบาะรถ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นาย กิตติ อายุ 40 ปี ซึ่ง มีบาดแผลบริเวณนิ้วโป้งขวา และ ลำตัวมีรอยขีดข่วนให้การว่าพวกตนมี 4 คน พร้อมผู้ตายกำลังจะเดินทางไปสมุทรสงคราม เพื่อเอาตัวจตุพร ผู้ตายไปส่งบ้านพวกตนมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างทั่วไป พักอยู่ย่านสายไหม ตัวของผู้ตายมีอาการหลอนยา จากการกินยาไฟว์ไฟว์ ตั้งแต่เมื่อวาน ที่ย่านสายไหม แถวพหลโยธิน 54 ผู้ตายได้กระโดดลงไปแช่ในคลองจนดึก จนทำให้พวกตนต้องแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ต่อมาเมื่อช่วงเช้าพวกตนเอาอุปกรณ์ไปไว้ที่ไซต์งานย่านบางนา แล้วขับขึ้นวงแหวนกาญจนา เพื่อมาลง ถนน พระราม 2 โดยขึ้นทางด่วนจากบางนา ขณะที่เพื่อนขับมาผู้ตายมีอาการคลุ้มคลั่งพยายามหักพวงมาลัยรถ พวกตนจึงต้องห้ามแต่ ผู้ตายดันมากัดนิ้วโป้งจนตนเจ็บจึงให้เพื่อนแวะปั้ม ก่อนทางขึ้นทางด่วนตนลงไปซื้อน้ำ ก่อนจะเดินไปคว้าก้อนอิฐ ข้างทางขึ้นรถ ด้วยความโมโหจึงใช้ก้อนทุบไปที่หัวผู้ตาย ส่วนเพื่อนชื่อนาย แล็ดได้ช่วยเอาสายไฟมารัดคอ จนหมดสติ ส่วน นายชัยกฤษ มีหน้าที่ขับรถ และเห็นว่า นาย จตุพร ผู้ตายนิ่งนานผิดสังเกตุ ขณะขับมาถึงปั้ม ปตท.จึงจอดรถและช่วยกันปฐมพยาบาล และมีพี่อาสามาช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ส่งผลให้เสียชีวิต

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจึง นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และให้ฝ่ายสืบสวนไล่เส้นทางตามกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐาน ส่วนร่างผู้ตายได้ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link