รถบรรทุกตู้ทึบจะเลี้ยวเข้าทางแยกกลับรถ เกิดเสียหลักชนเก๋ง ก่อนพุ่งไปชนกระบะและรถอีก 2 คัน จนพลิกคว่ำ เจ็บ 4 ราย

รถบรรทุกตู้ทึบจะเลี้ยวเข้าทางแยกกลับรถ เกิดเสียหลักชนเก๋ง ก่อนพุ่งไปชนกระบะและรถอีก 2 คัน จนพลิกคว่ำ เจ็บ 4 ราย
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2566 พ.ต.ต.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้ทึบ 4 ล้อใหญ่ชนกระบะพลิกคว่ำรวม 5 คัน ตรงข้าม มาร์เก็ตวิลเล็จ สุวรรณภูมิ ถนนเทพรัตน ขาออก หลักกิโลเมตรที่13 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วน ที่เล็นกลางพบ รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3 ฒถ 8772 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับ มี นาย ธนวิทย์ ดวงแก้ว อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วก้อยข้างซ้าย ห่างออกไปด้านหลังพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน ญจ 898 กรุงเทพมหานคร ด้านขวาตั้งแต่ท้ายถึงหน้ารถถูกชนพังเสียหายทั้งแถบ และที่ด้านหน้ารถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ พบ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทั่น สีขาว ทะเบียน 1 ขภ 5954 กรุงเทพมหานคร ถูกชนท้ายด้านขวาพังเสียหายจนยางแตก และไหลไปชน รถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า แคมรี่ สีบรอด์น ทะเบียน ฌป 9053 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายพังยับ จนเสียหลักไปชน รถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน 6 กภ 9329 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งมาด้านข้าง ด้านข้างขวา พังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 4 ราย ที่มากับรถเก๋งด้านหน้าเป็นผู้สูงอายุ ได้รับบาดเจ็บที่คอ เจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และคนขับรถตู้ทึบนำส่ง โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ส่วนอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บที่แขนเล็กน้อยไม่ไป โรงพยาบาล
จาการสอบถาม นาย ธนวิทย์ ดวงแก้ว คนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เล่าว่า ตนบรรทุกสินค้ามาจากย่านบางนาจะไปส่งที่โกดังย่านบางพลี โดยขับมาด้วยความเร็วในทางด่วนพอมาถึงทางแยกออกคู่ขนานเป็นสะพานกลับรถตนเองวิ่งมาเลนกลางเพื่อจะเข้าเลนซ้ายสุดเพื่อขึ้นสะพานกลับรถ รถเสียหลักชนเข้ากับข้างรถเก๋งที่วิ่งอยู่เลนซ้าย และพุ่งไปชนรถกระบะที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างแรงจนรถตนพลิกคว่ำ และรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอีก 2 คันเสียหาย
ด้าน น.ส.อ้อย คนขับรถเก๋งฮอนด้า ที่ถูกชนด้านข้าง เล่าว่า ตนกำลังจะขับรถไปจังหวัดชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็ถูกรถตู้ทึบชนเข้าด้านข้างขวาอย่างแรงและเสียหลักไปชนรถกระบะและรถเก๋งอีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำคนขับรถตู้ทึบที่ โรงพยาบาล พร้อมเชิญผู้เสียหายไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

***********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link