หนุ่มใหญ่ดวงกุดขี่มอไซค์ ถูกรถพ่วงเบียดล้ม ทับหัวซ้ำ ดับสยองคาถนน

หนุ่มใหญ่ดวงกุดขี่มอไซค์ ถูกรถพ่วงเบียดล้ม ทับหัวซ้ำ ดับสยองคาถนน
เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ. อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งภายในซอยบางปลา ซอย 2 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบร่าง นาย ภิญโญ แป้นรามาเดชะ อายุ 43 ปี ชาวบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศีรษะแตก มันสมองแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-ส้ม ทะเบียน 1 กด 735 ฉะเชิงเทรา ล้มอยู่ ส่วนรถบรรทุกพ่วง พยานระบุว่ามีการจอดเปิดประตูรถลงมาดูก่อนจะขับรถออกจากที่เกิดเหตุไปจอดอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางตรวจสอบ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว-ส้ม ทะเบียน หัวลาก 89-9880 นครปฐม ห่างพ่วง 89-9881 นครปฐม จอดอยู่ ที่บังโคลนช่วงท้ายฝั่งซ้าย พบมีเศษชิ้นส่วนมันสมองติดอยู่ โดยมี นาย วสันต์ เจริญศรี อายุ 39 ปี แสดงตัวเป็นคนขับ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเกิดเหตุได้ไม่นานหลานชายของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ โผเข้ากอดศพผู้ตายอย่างหน้าสงสาร

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าหมู่บ้านสามารถจับภาพ กล้องตัวแรกจับภาพได้ขณะที่มีรถบรรทุกพ่วง สีขาวคาดส้ม ขับออกมาจากในซอยดังกล่าวกระทั่งถึงหน้าหมู่บ้านปรากฏว่าไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขับมาตามทางชิดขอบทางด้านซ้ายของถนนจนทำให้รถล้มและคนขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกล้อรถพ่วงทับศีรษะจนเสียชีวิตคาที่
จากการสอบถาม นาย ชินดนัย เรืองชัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เดินทางมาถึงคันแรก บอกว่า พอตนเองเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตว่ามีรถบรรทุกพ่วงคันเดียวกับในภาพกล้องวงจรปิด ได้จอดรถแล้วคนขับเปิดประตูลงมาจากรถมองมาทางคนตาย จากนั้นก็ขึ้นรถขับออกไปโดยไม่เดินมาดูหรือแสดงตัวแต่อย่างใด มั่นใจว่าคนขับทราบเรื่องว่าเหยียบคนตาย

นาย วสันต์ เจริญศรี อายุ 39 ปี ให้การอ้างว่า ตนเองไม่ทราบว่าเหยียบคู่กรณี ส่วนที่ไม่ได้จอดรอเจ้าหน้าที่นั้นทางเสมียนของบริษัทติดต่อกลับมาว่าตนเองเหยียบคู่กรณีจึงแนะนำให้จอดรอเจ้าหน้าที่ภายในปั้ม ยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนี ส่วนที่ไม่จอดรอเจ้าหน้าที่นั้นก็เพราะว่าการจราจรติดขัด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

***********************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link