หนุ่มโรงงาน ขี่บิ๊กไบค์หลุดโค้งชนต้นไม้ดับ

หนุ่มโรงงาน ขี่บิ๊กไบค์หลุดโค้งชนต้นไม้ดับ
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยแพรกษา 8 ตำแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่ริมรั่วโครงการฟื้นฟูบ่อขยะแพรกษา นิคมอุสาหกรรม บางปู ซอย 8 พบร่าง นาย ธนาชัย จุลไธสง อายุ 32 ปี พนักงานโรงงานย่านแพรกษา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดออกเต็มใบหน้า ใกล้กันพบหมวกกันน็อกตกอยู่ ห่างออกไปไหม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ แซด 800 สีดำ ทะเบียน ทะเบียน 7 กภ 7960 กรุงเทพมหานคร ล้มถูกต้นไม้ทับอยู่ สภาพ หน้าพังยับ ล้อแม็กหลังแตก ท่อไอเสียขาด ใกล้กันพบต้นไม้ล้มเป็นทาง ใกล้กันที่เสาไฟฟ้ามีร่องรอยเฉี่ยวชน และพบท่อไอเสียตกอยู่

จากการสอบถาม นางสาวเบญจวรรณ สนิทกุล อายุ 31 ปี แฟนของผู้ตาย เล่าว่า หลังเลิกงานผู้ตายได้ไปเตะบอลกับเพื่อนและไปกินสังสรรค์เลี้ยงส่งน้องต่อ ส่วนตนพักอาศัยอยู่บ้าน จนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วหลุดโค้งชนกับต้นไม้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพ และลงบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

**********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link