ปราจีนบุรี วัยรุ่นถูกไล่ทำร้ายเพื่อนหนีตายยังไม่เจอตัว

ปราจีนบุรี วัยรุ่นถูกไล่ทำร้ายเพื่อนหนีตายยังไม่เจอตัว

วันที่ 19 ตค.66 เมื่อเวลา04.30 น.ที่ผ่านมาศูนย์วิทยุ 191 สภ.สระบัวได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นโทร.แจ้งขอความช่วยเหลือว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 4-5 คันไล่ทำร้ายจากร้านอาหารแห่งหนึ่งนิคม 304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มาขอความช่วยเหลือบริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเรียกสายตรวจรถยนต์ออกตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ตรวจสอบพบชายวัยรุ่นอายุประมาณ 40 ปี นุ่งกางเกงยีนส์ใส่เสื้อแขนสั้นสีแดงยืนรอให้การับตำรวจ โดยวัยรุ่นชายดังกล่าวเล่าว่าตนกับเพื่อน ได้นั่งดื่มกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และขับรถออกจากร้านอาหารโดยสังเกตเห็นว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามมารู้ว่าอาจจะเกิดเหตุร้าย จึงขับรถหนีออกจาก อ.ศรีมหาโพธิ และขับหนีมาทางถนนสาย 304 มุ่งหน้ามุ่งหน้ากบินทร์บุรี ระหว่างนั้นถูกกลุ่มวัยรุ่น ไล่ทำร้ายถีบรถและหนีมาจอดที่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93 ขณะจอดรถอยู่ริมทางเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันวิ่งหนีขณะนี้ยังไม่พบตัว

ตำรวจจึงให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไปดูรถจักรยาน
ยนต์ ฮอนด้าสีแดงหมายเลขทะเบียน 2 ข 5560 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถของวัยรุ่นชายดังกล่าวจอดอยู่ที่ริมถนนมีรอยรถเสียหายเล็กน้อยวัยรุ่นชายดังกล่าวบอกว่า ไม่ขอให้รายละเอียดใดๆเนื่องจากเป็นสิทธิส่วนบุคคล ตำรวจให้วัยรุ่นคนดังกล่าวพาไปที่ร้านอาหาร และจะได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่สภ.ต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link