หนุ่มวัย 21 ซิ่งจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถที่จอดข้างทาง เจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 21 ซิ่งจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถที่จอดข้างทาง เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2566 ร.ต.ท.ภาคิน ใหม่ไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถเสียหาย 2 คัน บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านเดอะมูน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่อาสาศิวะ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กฉ 7309 สมุทรปราการ มีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านข้างฝั่งขวาตั้งแต่ซุ้มล้อหลังจนถึงหน้ารถ และกระจกมองข้างฝั่งขวาหลุดแตก ถัดมาด้านหน้าพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีเหลือง-เขียว ทะเบียน 1 มก 4735 กรุงเทพมหานคร ท้ายฝั่งขวาบุบ ฝ่ากระโปรงท้ายเปิด กระจกหลัง และกระจกประตูหลังขวาแตก ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบนายวีรพงศ์ บุตรประเสริฐ อายุ 21 ปี นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่กลางถนน มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้า และที่มือขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีเทา ทะเบียน 6 ขธ 933 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนรอบคัน บังโคนใต้ท้องหลุดแตก
จากการสอบถาม นายภิรมย์ แก้วสำลี อาสาศิวะ บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุรถเฉี่ยวชนกันหน้าร้านเดอะมูน พอมาถึงก็พบผู้ชายนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน มีเลือดออก มีแผลตามใบหน้า จึงให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะส่งต่อให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูดำเนินการต่อ ตนคิดว่าน่าจะเกิดจากรถเสียหลักแล้วไปเฉี่ยวรถที่จอดข้างทาง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และรอสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งหลังได้สติแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link