หนุ่มเมียนมา ขี่จักรยานยนต์ย้อนศร จะข้ามไปกลับรถ ตัดหน้า รถ 10 ล้อ ถูกทับขาแหลกคาล้อ

หนุ่มเมียนมา ขี่จักรยานยนต์ย้อนศร จะข้ามไปกลับรถ ตัดหน้า รถ 10 ล้อ ถูกทับขาแหลกคาล้อ
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2566 พ.ต.ท.นรเศรษฐ์ สุขศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาล้อรถ เหตุเกิดบนถนนบางพลี-ตำหรุ ทิศทางมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท บริเวณจุดกลับรถฝั่งตรงข้ามร้านอาหารนายหมา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ภัยบางปู 811 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ที่เลนขวาพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 90-3356 นครปฐม ที่ใต้ท้องรถบริเวณล้อหน้าขวาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 2 ขณ 3481 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าพังยับเยิน และท้ายได้รับความเสียหาย และที่บริเวณล้อหลังซ้ายของรถบรรทุก 10 ล้อ พบ MR.ZAW MIN THU อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา สภาพช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไปจนถึงเท้าถูกล้อรถทับจนแหลก เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ประสานกับประชาชนในบริเวณที่เกิดเหตุนำแม่แรงยกล้อขึ้น แล้วนำร่างออกมาจากใต้ท้องรถ ก่อนจะให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ที่บริเวณท้ายรถพบคราบเลือดและลอยล้อรถเป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร และเสร็จชิ้นเนื้อ กับชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์
จากการสอบถาม นายวิทยา วงษ์ชัย อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากเทพารักษ์ กำลังมุ่งหน้าจะไปทางบางปู พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ รถจักรยานยนต์ได้วิ่งย้อนศรเลาะฟุตบาทมา ก่อนจะพุ่งออกมาตัดหน้ารถของตนที่วิ่งมาทางตรงอย่างกระชัดชิด ตนเบรคไม่ทัน จึงพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างเต็มแรง จนมุดไปใต้ท้องรถ และลากร่างคนเจ็บและรถจักรยานยนต์ พอจอดรถได้ตนจึงรีบลงมาดู พบว่ามีคนติดคาอยู่ใต้ล้อ ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link