หนุ่มไรเดอร์กลับจากส่งลูกค้า ถูกเก๋งเมาออกมาจากซอยตัดหน้า เบรคไม่ทัน เจ็บ

หนุ่มไรเดอร์กลับจากส่งลูกค้า ถูกเก๋งเมาออกจากซอยตัดหน้า เบรกไม่ทัน เจ็บ
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณสวนสมเด็จย่า ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ นาย พงษ์พิษณุ โพธ์ศรี อายุ 20 ปี ซึ่งมีอาชีพไรเดอร์ นั่งอยู่ริมถนน มีแผลถลอกที่ขาทั้งสองข้าง และมีอาการปวดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ สภาพตะกร้าหน้ารถบุบ เปือกแตก และมีลอยถลอกรอบคัน ห่างออกไปไม่ไกล พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 2 ขก 1067 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าไฟท้ายฝั่งขวาหลุดห้อย ด้านข้างช่วงท้ายฝั่งขวายุบ มีนายชำนาญ กวยทะวิมล อายุ 44 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถ มีกลิ่นสุรา
จากการสอบถาม นายพงษ์พิษณุ คนเจ็บ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกค้ามา และกำลังจะกลับบ้านบริเวณแยกไฟฟ้า พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้ขับออกมาจากสวนสมเด็จย่า ตนเบรกไม่ทันทำให้ชนท้ายรถเก๋ง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิด ถ่ายภาพ พร้อมเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบสวนและเปาวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link