ราชบุรี – หนุ่มโพธาราม ควบกระบะชนจยย. ทำพ่อเฒ่า 72 ดับคาที่เหตุเกิด

ราชบุรี – หนุ่มโพธาราม ควบกระบะชนจยย. ทำพ่อเฒ่า 72 ดับคาที่เหตุเกิด

เวลา 05.30 น.วันที่ 25 พ.ย.66 ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.โพธารามได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจยย. จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยก 12 ปันนา ถนนริมคลองชลประทาน ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญช่วย คุ้มประวัติ อายุ 72 ปี ชาวอ.โพธาราม สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ คอและแขนขาหักผิดรูปนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดหตุ ใกล้กันพบซากรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขตร 460 ราชบุรี สภาพพังยับเยินจนเป็นซากรถ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กม 2333 ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชน จนกันชนหน้ารถและตัวรถได้รับความเสียหาย โดยมี นายนัฐพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางจนท.ตำรวจอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นคนขับรถกระบะให้การว่า ได้ขับรถกระบะได้ขับรถมาตามถนนเลียบคลองชลประทานมุ่งหน้าไปอ.โพธาราม เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดง 12 ปันนา ซึ่งขณะนั้นยังเป็นช่วงเช้ามืดไฟสัญญาณจึงยังเป็นไฟกระพริบ ขณะที่ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย.มาทางถนนเส้นหลังรพ.โพธาราม และข้ามสี่แยกอย่างกระชัดชิด ทำให้ชนกับอย่างจังจนเป็นเหตุให้คนขี่รถจยย.เสียชีวิต

ทางจนท.ตำรวจจึงได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญคนขับรถกระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.โพธาราม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรที่ศูนย์นิติเวชรพ.ราชบุรี ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link