ปราจีนบุรี ครูขับเก๋งชนรถบัสเสียชีวิตคาที่

ปราจีนบุรี ครูขับเก๋งชนรถบัสเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่24 พย.66 ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ. ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนขับรถบัสส่งพนักงานมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ถนนสายปราจีนบุรี-พญาจ่ายบ้านหนองบัว ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากการ สอบถามนายพิชิต มนตรีนอกคนขับรถบัสรับส่งพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งกล่าวว่ารับพนักงานในเขตรอยต่อของจังหวัดฉะเชิงเทราและปราจีนบุรี โดยใช้เส้นทางบ้านวังคูมุ่งหน้า แยกกรอกสมบูรณ์ เพื่อจะไปส่งพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งในย่านนิคม 304 มีพนักงานมาด้วยกันทั้งหมด 12 คนรวมทั้งตนเองเป็น 13 พนักงานได้รับบาดเจ็บปานกลาง 4 คน และได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายอีก 8 คน โดยยังไม่ทราบว่าหญิงกี่คนชายกี่คน ทางหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง รพ. จุฬารัตน์ 4 คน และโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์อีก 8 คน

โดยคนขับรถบัสรับส่งพนักงาน เล่าให้ฟังว่า เมื่อขับรถมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรง สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ขับกินเลนส์มาทางด้าน ของตนเอง จึงได้บีบแตรเตือนและดึงไฟหน้าใส่ แต่เหมือนว่ารถเก๋งคันดังกล่าวจะไม่เห็นตนเอง หรืออย่างไรไม่ทราบ ตนเองพยายามยกคันเร่งและเบรคแล้ว ก็ ยังไม่พ้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนรถที่ตนเองขับมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ รถรับส่งพนักงานที่ตนเองขับมาพลิกคว่ำ ลงป่ามัน และรถเก๋ง ได้รับความเสียหายด้านหน้าพังยับ ส่งผลให้มี ผู้เสียชีวิต 2 คนที่มาในรถเก๋งผู้ที่เสียชีวิตในรถเก๋งทั้งสองคนคือนายเทอดไท แก้วศรีและนายศรัทธา ม่วงดี ทั้งสองเป็นครูโรงเรียนบ้านท่าทองดำ ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นรอยต่อติดกับจังหวัดปราจีนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link