หนุ่ม วัย 32 ปี กระโดดสะพานลอยลงมาบาดเจ็บสาหัส

หนุ่ม วัย 32 ปี กระโดดสะพานลอยลงมาบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามี คนกระโดดจากสะพานลอยลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าปากซอยรินทร์ทองคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ และ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนศรีนครินทร์ ขามุ่งหน้าบางนา เจ้าหน้าที่กู้ภัย พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 ราย นอนฟุบอยู่กลางถนน สภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ขาขวาหัก ถามตอบไม่รู้เรื่อง โดยทราบชื่อ นายนาวิน แซ่ม้า อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนส่งผู้บาดเจ็บให้ รถกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถาม นายนฤเบศ แสนกล้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.สำโรงเหนือ เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชายนอนอยู่บนถนน จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบกับชายคนดังกล่าวนอนอยู่กลางถนน โดยจากการสอบถามผู้บาดเจ็บพบว่าผู้บาดเจ็บนั้นกระโดดสะพานลงมา ส่วนสาเหตุที่กระโดดสะพานนั้นตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ส่วนอาการบาดเจ็บนั้นมี ขาขวาท่อนบนผิดรูป และ มีแผลที่หน้าผาก
ชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองกำลังเก็บร้านอยู่ก็ได้ยินเสียงคล้ายของตกลงมาจากที่สูงดังตุ๊บตอนแรกตนเองก็นึกว่าแฟนทำอะไรเสียงดังตนเองก็ไม่ได้สนอะไร จนกระทั้งมีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านไปแล้วขี่ย้อนมาดูก็พบว่ามีคนนอนอยู่กลางถนนแล้ว ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้นตนเองก็ไม่ได้เห็นว่าเขากระโดดหรือเปล่าได้ยินแต่เสียงตุ๊บแค่นั้น

**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link