ตำรวจหนุ่มควบเก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถอเนกประสงค์ ก่อนเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนน พลิกคว่ำเจ็บสาหัส

ตำรวจหนุ่มควบเก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถอเนกประสงค์ก่อนเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนนพลิกคว่ำเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางถนนชนต้นไม้พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอยเทพารักษ์ 92 ถนนเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว ทะเบียน ฆพ 7057 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนพื้นถนน ต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนหักโค่น บริเวณข้างรถ พบ ส.ต.อ.ศุภกร จันทร์ขจร ผบ.หมู่ (ป) สภ.สำโรงเหนือ ช่วยงาน สืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ นอนหมดสติอยู่บนพื้นถนน มีบาดแผลตามลำตัวและศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน และ ทำการปั้มหัวใจ ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และที่บริเวณท้ายรถพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย เป็น ผู้หญิง สภาพมีบาดแผลตามลำตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ที่เกาะกลางถนน พบต้นไม้หัก และพุ่มไม้แหวกเป็นทาง ที่ขอบฟุตบาทเกาะกลางถนนพบร่องรอยการขูดเป็นทาง เลยไปประมาณ 300 เมตร พบ รถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 3 กส 4311 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพด้านท้ายมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
โดยจากการตรวจสอบภายในรถเก๋งที่พลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ พบ อาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน เสื้อเกาะ และ อุปกรณ์ที่ใช้ปฏิบัติหน้าที่ จึงรวบรวมทรัพย์สินทั้งหมด ก่อนส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเก็บรักษา

จากการสอบถาม คนขับรถยนต์อเนกประสงค์ เล่าว่า ตนขับมาตามทางปกติในเลนขวา ได้ยินเสียงเบรกดังมากชนท้ายรถของตน ก่อนจะพุ่งข้ามมาอีกฝั่ง
นางมาย อายุ 44 ปี ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้น เล่าว่า ตนขึ้นไปทำความสะอาดบนสะพานลอย ก็ยื่นได้คุยกับคนรู้จักอยู่ สักพักมองไปเห็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ เขาแฉลบ ๆ ขอบเกาะกลางก่อนจะพุ่งใส่ต้นไม้ แล้วตีลังกางลงมากลางถนน เขาขับรถมาถือว่าเร็วมาก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์อเนกประสงค์ไปสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link