ปราจีนบุรี เบนซ์หรูประ สานงา2สาวร่างขาด 2 ท่อน

เมื่อเวลา03.20น.วันที่14
ธค.66 ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่าเกิดเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ คนขับรถจักรยานยนต์ล่างขาด 2 ท่อนเหตุเกิดที่หลังที่ทำการไปรษณีย์บ้านโคก เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda สีดำหมายเลขทะเบียน กบล131ปราจีนบุรีถูกเฉี่ยวชนลากมาติดกำแพงปูนของที่ทำการไปรษณีย์ ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ขาด 2 ท่อนจำนวนกระจัดกระจาย 2 รายเป็นหญิงทั้งคู่เป็นพี่น้องกันทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นส.สุวรรณา ชุมเงิน
(พี่สาว)และนส.ประทานพร ชุมเงิน และในตัวของผู้ตายพบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้นและเงินสดจำนวนหนึ่ง ใกล้กันครบรสยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์สีขาวทะเบียน1ขผ9644 กทม.คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดีใกล้ที่เกิดเหตุ

พลเมืองดีเล่าว่าขณะเกิดเหตุเห็นรถเก๋งวิ่งออกจากหน้าเทศบาลเมืองหนองกี่ซึ่งมีการจัดคอนเสิร์ตแอ๊ดคาราบาว ขับมาบนถนนดังกล่าว ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์วิ่งไปบนถนนเลนขวาและเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างแรง ทำให้สองสาวพี่น้องถูกแรงอัดกระแทกจนร่างขาด 2 ท่อนกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนนและติดกับซากรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีเพื่อนที่รู้จักมาดูพากันร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link