“ศรีสะเกษ” ชื่นชมทหาร นพค.53 ช่วยชีวิตชาวบ้านประสบเหตุรถชนติดภายในปลอดภัยทั้ง 4 ราย

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (11 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ทหารชุดบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็ว หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 53 (นพค.53) ร่วมกับตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังพลเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันตกข้างทาง มีผูัได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายอุทุมพรพิสัย-ราษีไศล หน้า นพค.53 ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บม 4364 ศรีสะเกษ มี นายชนะพร สาลี อายุ 49 ปี เป็นคนขับ พร้อมผู้โดยสาร อีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ใกล้กันพบรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-8375 อุบลราชธานี มี นายวิโรจน์ หมู่โสภิญ อายุ 43 ปี เป็นคนขับ ติดอยู่ภายในรถ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวออกมาภายในและถูกนำตัวส่ง รพ.อุทุมพรพิสัย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ด้วยความร่วมมือของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในการเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือส่งผลทำให้ประชาชนผู้ประสบเหตุได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีจึงปลอดภัยดีทุกคน ชาวบ้านที่พบเห็นต่างแห่พากันชื่นชมทหาร นพค.53 และทุกฝ่าย ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งและพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนประชาชนรู้สึกปลอดภัย.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link