หนุ่มลูกจ้างโรงงานทำขนมเปี๊ยะขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงคูน้ำข้างทางจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มลูกจ้างโรงงานทำขนมเปี๊ยะขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงคูน้ำข้างทางจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันนี้ ( 28 ม.ค.67) ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกคูน้ำข้างทางบริเวณโค้งทุ่งอ้อ ก่อนถึงนาตาชม ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ท้องที่สภ.เมืองเพชรบุรี ร้อยเวรพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรีและแพทย์เวร จึงเดินทางไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 2 ขฌ 7032 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคูน้ำข้างถนนริมทุ่งนา มีผู้ขับขี่เป็นชายสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนั่งคร่อมในลักษณะขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และจมน้ำอยู่ในลักษณะท่อนบนมุดเข้าไปภายในท่อน้ำข้างทาง ทราบชื่อภายหลังคือนายศิริ (โต้ง) รูปเทวิน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ถนนราชเสวก ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี
ต่อมามีหญิงเจ้าของบ้านเช่าใกล้เคียงที่เกิดเหตุเดินมาดูบริเวณที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อตอน 23.00 น.ได้ยินเสียงรถเครื่องขับขี่ออกจากห้องเช่าไป คาดว่านายศิริ คงขับขี่ออกไปซื้อของ จากนั้นตนก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว จึงรู้ว่านายศิริมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยเล่าว่านายศิริเป็นคนอัทยาศัยดี เพิ่งมาเช่าห้องเช่าของตนได้ประมาณ 5-6 เดือน และอยู่คนเดียวที่ห้องเช่า อุปนิสัยพูดจาดี แต่ดื่มเหล้าเหมือนกัน คาดว่า ขากลับคงเกิดอุบัติเหตุแต่ไม่ทราบเวลาที่แน่นอน
ขณะที่ชายผู้พบเห็นคนแรกเล่าว่า ตนนำรถมาลองขับขี่บริเวณดังกล่าว เหลือบมองไปในคูน้ำข้างทาง เห็นท้ายรถจักรยานยนต์โผล่ จึงจอดและลงไปดูเห็นว่ามีคนจมน้ำอยู่ด้วย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link