ปราจีนบุรี ตำรวจตามกล้องจับหนุ่มโรงงานขโมยไฟท้ายรถ

จากกรณี มีแก๊งค์ขับรถ จยย.ออกตะเวนลักไฟท้ายรถกระบะในพื้นที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รวมทั้งสิ้น 7 คัน สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของรถเป็นอย่างมาก จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนอย่างต่อเนื่อง บางรายมีภาพวงจรปิดที่คนร้ายเข้ามาทำการลักไฟท้าย พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ จึงสั่งให้ พ.ต.ท.สรวิศิษฏ์ สมบัติพิมาย รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิพร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี

จนทราบแน่ชัดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุลักไฟท้ายรถกระบะในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ คือนายสุรชัย(เหน่ง) บริสุทธิ์ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 157 หมู่ 13 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ซึ่งพักอาศัยที่ห้องเช่า 411 หมู่ที่ 3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี ทางชุดสืบสวนจึงเข้าทำการตรวจสอบ พบนายสุรชัย(เหน่ง) บริสุทธิ์ พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าสีขาว-ดำ ทะเบียน 2 กก 3679 สุรินทร์ (คันที่ใช้ก่อเหตุ) พร้อมไฟท้ายรถยนต์กระบะสภาพใหม่ จำนวน 2 คู่ อยู่ที่บริเวณหน้าห้องพัก

จากการสอบสวน นายสุรชัย บริสุทธิ์ (เหน่ง) ให้การรับสารภาพว่า หลังจากเลิกงานจากโรงงาน ได้ตะเวนขโมยไฟท้ายรถกระบะในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ ในช่วงเวลาประมาณ 01.00-02.00 น. ซึ่งจะขับรถ จยย.ฮอนด้าสีขาว-ดำ ทะเบียน 2 กก 3679 สุรินทร์ (คันที่ใช้ก่อเหตุ) ออกตะเวนดู เมื่อได้โอกาสก็จะทำการลักไฟท้าย ซึ่งได้เข้ามาลักไฟท้ายรถกระบะรวมทั้งสิ้น จำนวน 7 คัน เฉลี่ยจะลักไฟท้ายได้ 1-3 คู่ ก่อนทำการติดต่อส่งขายทางกลุ่มเฟสในราคาคู่ละ 3,000-3,500 บาท

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link