รถพ่วง18ล้อทับหนุ่มใหญ่วัย 59 ปี ดับสลด ย่านสุขสวัสดิ์

รถพ่วง18ล้อทับหนุ่มใหญ่วัย 59 ปี ดับสลด ย่านสุขสวัสดิ์

วันที่ 5 กุมภสพันธ์ 2567 เวลา 14.27 น.

ร้อยตำรวจโท วีรเดช กาศสนุก รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าแม็คโคร สาขาถนน สุขสวัสดิ์ และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงทางเข้าห้างแม็คโคร สาขาถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นลักษณะถนน 4 เลน ทิศทางมุ่งหน้าแยกบางประแก้ว แต่เนื่องจากถนนสุขสวัสดิ์ทั้งเส้นได้มีการก่อสร้างรางรถไฟฟ้าสายสีม่วงจึงทำให้เสียการจราจรไป1 เลน คงเหลือช่องทางที่ใช้ได้เพียงแค่ 3 เลน เท่านั้น แล้วในเวลาเกิดเหตุดังกล่าวมีประชาชนใช้ถนนเส้นสุขสวัสดิ์อย่างหนาแน่นจึงมีปริมาณรถบนถนน ค่อนข้างจะหนาแน่นมาก ภายในที่เกิดเหตุพบศพชายไทย อายุ 59 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน สวมใส่เสื้อโปโรแขนสั้นสีดำ สวมคลุมด้วยเสื้อแขนยาวสีกรมท่า สวมใส่กางขายาวสีน้ำเงิน สวมใส่รองเเตะสีดำ ลักษณะบาดแผลเป็นบาดแผลที่เกิดจากการถูกล้อรถขนาดใหญ่ทับบริเวณศรีษะแตกละเอียดสมองกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนนสภาพได้รับความเสียหายทั้งคัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 100 i สีแดงดำ ทะเบียน 5 กน 1470 กรุงเทพมหานคร ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของผู้เสียชีวิต ส่วนถัดมาพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น REVO สีขาว ทะเบียน 3 ฒจ 1755 กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะรถกระบะ บันทุกอาลูมีเนียม ของบริษัทเมืองทองอาลูมีเนียม จอดอยู่ภายในที่เกิดเหตุตรงบริเวณประตูรถด้านซ้ายมีลอยเลือดของผู้เสียชีวิตกระเด็นติดอยู่จนเห็นได้อย่างชัดเจน พบคนขับรถกระบะดังกล่าวเป็นชายอายุ 50 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ และถัดมาอีกประมาณ 50 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่บริเวณขอบทางติดกับฟุตบาทซึ่งเป็น 1 ในรถคู่กรณีเหมือนกันจอดนิ่งอยู่ เป็นรถบันทุกยี่ห้อ อีซูซุ หัวพ่วง ทะเบียน 70-2921 ชัยนาท ( ป้ายเหลือง ) ส่วนลูกพ่วงทะเบียน 70-2922 ชัยนาท ( ป้ายเหลือง ) และพบผู้ขับขี่รถพ่วงคันดังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในที่เกิดเหตุโดยไม่ไดหลบหนีไปไหน ซึ่งผู้ขับขี่รถพ่วงต่อมาเป็นชาย อายุ 40 ปี แล้วจากการตรวจสอบบริเวณล้อรถ 18 ล้อคันดังกล่าวพบว่ามีเศษชิ้นเนื้อและสมองของผู้ตายติดอยู่ที่ล้อลูกพ่วงด้านขวาและใต้ซุ้มล้ออย่างเห็นได้ชัดเจน

จากการสอบถาม ผู้ขับขี่รถพ่วง กล่าวว่า ตนเองขับขี่รถมาจากบางยอ เพื่อจะนำกากปาล์มไปส่งที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวจังหวัดราชบุรี ในจังหวะที่ตนขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่รถกำลังติดอย่างหนาแน่นจึงไม่สามารถใช้ความเร็วได้ และตอนเกิดเหตุตนเองยืนยันเลยว่าตนเองไม่รู้เรื่องเลยว่าได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมารู้อีกทีก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาบอกตนเองก็เลยรีบจอดรถทันทีแล้วก็วิ่งมาดูก็พบว่าเป็นแบบนี้แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรเหมือนกันแต่ก็ตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนทางด้าน คนขับรถกระบะ กล่าว่าตนเองขับรถมาจากทางสามแยกพระประแดงกำลังจะไปพระรามที่ 2 ตอนทีขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตถถนนบริเวณดังกล่าวมีรถวิ่งกันอยู่หนาแน่นมากรถก็จะเคลื่อนตัวไปได้อย่างช้าๆ แล้วจักรยายนต์คันดังกล่าวก็วิ่งมาตรงบริเวณช่องกลางเลนพอดีคาดว่าแฮนน่าจะไปเกี่ยวหรือไปกระแทกกับรถพ่วงหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเพราะตอนที่เขาล้มลงก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ มารู้ว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มลงบริเวณล้อรถของตนเองก็เพราะมีลูกน้องบอกมาอีกทีแล้วตนเองก็จอดรถลงมาดูก็พบว่าเป็นแบบนี้แล้วแต่ตนเองยืนยันได้เลยว่าตนเองไม่ได้ชนแน่นอนแต่จะไปเกี่ยวรถพ่วงหรือเปล่าก็ไม่รู้เพราะไม่เห็นเหมือนกัน

ส่วนทางด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นชายอายุ 46 ปี กล่าวว่า ตนเองกำลังจะไปส่งของแถวพระรามสองมาถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นรถก็กำลังชะลอตัว ส่วนรถพ่วงก็วิ่งได้ไม่เร็วหลอก รถจักรยานยนต์ก็น่าจะวิ่งเบียด วิ่งแทรกตัวมาหรือเปล่าก็ไม่รู้ หรืออาจจะสะบัดเข้าไปในล้อด้านล่างแล้วก็เลยลมรถพ่วงก็เลยเหยียบทับแต่คนขับรถพ่วงก็ไม่ได้ยินหลอกเขาก็ขับไปเรื่อยแล้วมอไซด์ก็สะบัดมาหารถของตนแฮนรถก็เลยมาติดที่ล้อของรถตนก็เลยขยับรถไม่ได้แล้วตนก็ลงมาดูก็พบว่าเขาตาย ตนเองเมื่อเห็นแบบนั้นก็ตกใจเหมือนกัน

เบื่องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช แล้วจะให้ญาติของผู้เสียชีวิตมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถพ่วง และ ผู้ขับขี่รถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบถามเหตุการณ์เพิ่มเติมอย่างละเอียดที่ สน. ราษฎร์บูรณะ อีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link