สามหนุ่มเมาปากพล่อยให้ของลับกระบะตู้ทึบ ก่อนโชเฟอร์รถตู้ทึบใช้ค้อนทุบเจ็บ

เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าปู่เจ้าฯ ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
ที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางเข้าศูนย์การค้าปู่เจ้าฯ ด้านถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่ พบ นายขวัญ ศรีเขียว อายุ 35 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ และ นายธีรวัฒน์ สีเขียว อายุ 35 ปี พกช้ำที่ใบหน้า ตามร่างกาย ทั้งสองคนมีลักษณะคล้ายคนมึนเมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนเพื่อนของคนเจ็บทั้ง 2 คน ที่เดินมาด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ถัดไปอีกซอยนึง บริเวณหน้าร้านอาบอบนวด ซึ่งห่างจากจุดที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบริเวณหน้าร้านดังกล่าว มีคราบเลือดของผู้บาดเจ็บกระจายเต็มพื้น และ พบ รองเท้าของผู้บาดเจ็บตกอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นายธีรวัฒน์ ศรีเขียว อายุ 35 ปี คนเจ็บ เล่าว่า ไม่ได้มีปัญหากัน แต่แค่ว่ามันเกิดจากความเข้าใจผิด คือพวกตนนั่งกันอยู่แล้วเขาขับรถผ่านมาแบบว่าไม่เบา พวกตนนั่งกันอยู่สองถึงสามคน เค้าลงมาปุ๊บเค้าก็หยิบขวาน จากที่รถพร้อมที่จะมาบวกเลย เขามาประมาณหนึ่งถึงสองคน เค้าหยิบมาปุ๊บก็พร้อมที่จะฟันเลย ต้นก็ต้องป้องกันตัว ตนก็บอกว่าพี่เป็นอะไรทำไมต้องทำกับพวกตนแบบนี้ เขาทำเกินกว่าเหตุเกินไป
นายณัฐชานนท์ ชูเชื้อ อายุ 35 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า ตนเองเดินเข้ามา แล้วมีรถกระบะตู้ทึบเบิ้ลเครื่อง พี่คนเจ็บสองคนเขาก็บอกว่าจะเบิ้ลเครื่องทำไม ทีนี้เขาก็ไม่พอใจก็เลยจอดรถ เดินออกมาแล้วเขาก็มาทำร้ายร่างกายคนเจ็บ คือ ตนเองเดินมาพร้อมกับคนเจ็บสองคน ส่วนรถกระบะตู้ทึบ มีมาสองคันคันละสองคน ตนเองก็ไม่กล้าห้ามเพราะเขามีอาวุธ จึงไปขอความช่วยเหลือจากร้านซ่อมมอไซค์ข้าง ๆ
นายวิศวะ แพรทอง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บเขาเมาจอดรถกันอยู่สามคน แล้วรถขนหมูเขามาแล้วก็บีบแตรเพื่อให้หลบ แล้วจังหวะที่สามคนนี้เขาขี่รถเลยไปแล้วคนเสื้อขาวให้ของลับรถขนหมู แล้วก็ลงมา มีปากเสียงกันแล้วคนขับรถขนหมูก็บอกว่าให้ไปเหอะ แล้วคนขับรถขนหมูกำลังจะขึ้นรถทีนี้เสื้อขาวก็เหมือนไปด่าคนขับรถขนหมูอีกรอบ พอด่าเสร็จคนขับรถขนหมูก็ลงมาใส่คนเสื้อขาว แล้วเพื่อนที่ตัวใหญ่ก็เข้ามาช่วยเพื่อนต่อย ตนเห็นคนตัวใหญ่หยิบอะไรในกระเป๋าคิดว่าน่าจะเป็นกุญแจ เอามากำต่อย เห็นว่าโดนที่หัวและตรงคอ ซักพักนึงคนขับรถขนหมูเดินไปหยิบค้อน ออกมาตีสามคน แล้วสามคนนั้นก็เอาขวดมาตีหัวคนขับรถขนหมู คนขับรถขนหมูมาคนเดียวแต่ลูกน้องเขาอยู่ในซอยนี้น่าจะมาเอาหมูมั้ง ลูกน้องเห็นจึงเข้ามาช่วย แต่ก็โดนไปเยอะเหมือนกัน เพราะว่าสามคนนี้เมาแล้วหาเรื่องเขา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวคนเจ็บมาสอบสวนภายหลังจากได้รับการรักษาและสร่างเมาแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link