สองหนุ่มเมากลับจากนั่งดื่มเหล้าที่ร้าน โดนไล่ทำร้ายวิ่งหนีกลับมาขอความช่วยเหลือที่บ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยกาญจนพันธ์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหอพัก เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 2 ราย รายแรก ทราบชื่อ นายฟาริส โซ๊ะราฮิม อายุ 50 ปี นั่งอยู่บนโต๊ะหินอ่อน มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะแตก หน้าบวม พกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย / ส่วน รายที่ 2 ทราบชื่อ นายเสกสรร หลงสวัสดิ์ อายุ 24 ปี พกช้ำตามร่างกาย นั่งอยู่ที่พื้นใกล้เคียงกัน / เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ จากการตรวจสอบ พบ บริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าตึกดังกล่าว พบ กองเลือดกระจายเต็มพื้น ข้าวของบนโต๊ะกระจัดกระจาย
จากการสอบถามพ่อของ นายเสกสรร เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน ทาง นายเสกสรร ได้มาเคาะประตูเรียกแล้วบอกว่าได้ทะเลาะกับ นายฟาริส ซึ่งทั้งคู่ได้ไปนั่งดื่มสุราด้วยกัน
ส่วน นายเสกสรร เล่าว่า ตนเองกับผู้บาดเจ็บนั้นไปนั่งดื่มสังสรรค์กันมา แต่ตนเองแปลกใจว่าผู้บาดเจ็บนั้นมาถึงที่พักก่อนตนเองได้ไง เพราะตอนจะแยกกันผู้บาดเจ็บนั้นบอกว่าจะนั่งกินต่อ พอมาถึงที่พักก็พบกับผู้บาดเจ็บยืนอยู่หน้าหอพัก ส่วนที่ตนเอง และ ผู้บาดเจ็บ โดนทำร้ายตนเองก็ไม่ทราบว่าใครทำร้าย เนื่องจากตนเองจำไม่ได้ แต่ตนเองจำได้ว่ามาคนไล่ทำร้ายตนเองมาจากที่ร้านเหล้า ส่วนคนที่ทำร้ายนั้นตนเองรู้จัก เนื่องจากไปดื่มเหล้าด้วยกัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกผู้บาดเจ็บทั้ง 2 มาสอบปากคำหลังจากออกจากโรงพยาบาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link