เมียตร.ขับรถกลับแฟลต เกิดตกคลองเสียชีวิตคารถ

เมียตร.ขับรถกลับแฟลต เกิดตกคลองเสียชีวิตคารถ
เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 ก.พ.67 พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีรถตกคลองมีคนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองห้า ถนนบางขันธ์-หนองเสือ หมู่ 5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งไปที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองห้า และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กติ๊ง
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบมีร่องรอยชนเสาเหล็กป้ายคลองห้าหักบริเวณคอสะพาน ภายในคลองพบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซุซู มิว เอ็กซ์เซเว่น สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 ขฆ 8147 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ใต้น้ำท้ายรถลอยอยู่ปริ่มน้ำเห็นเพียงไฟท้ายที่ยังเปิดส่องสว่างอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ลงค้นหาพบมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายติดที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ดำเนินการใช้รถเครนยกรถขึ้นฝั่ง สภาพรถยนต์หลังพังยุบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อผู้ตาย น.ส.ลัฐกาวัลย์ อายุ 49 ปี อยู่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คาดเข็มขัดนิรภัยอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากตัวรถ
สอบสวนทราบว่าผู้ตาย ขับรถมาจากคลอง 4 จะมุ่งหน้ากลับที่พักแถวคลองห้า เมื่อมาถึงบริเวณเชิงทางขึ้นสะพานข้ามคลองรถเกิดเสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง ก่อนจะพลิกตะแคงพุ่งลงคลอง
ต่อมาสามีผู้ตาย ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้มาที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้และให้ข้อมูลว่า ภรรยาขายลูกชิ้นอยู่หน้าเซเว่นตรงข้าม อบต.คลองสี่ และกำลังจะกลับที่พักแฟลตตำรวจคลองห้าไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ
ด้านพ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและนำกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุไปตรวจสอบสาเหตุและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวสังเกตบนสะพานไฟส่องสว่างไม่ติดทำให้บริเวณดังกล่าวมืดมากและบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกาดเลนกั้นซึ่งมักเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ขอบคุณข้อมูลภาพข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link