คนงานชาวพม่าทำความสะอาดหลังคาตกลงมาเหล็กเสียบก้น เจ็บสาหัส

ร.ต.ท.ศรัณย์ มาแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ ชายตกจากที่สูงถูกเหล็กเสียบที่ก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหมู่บ้าน ลลิล กรีนวิลล์ ซอยศรีด่าน 22 (พัฒนาชุมชน) ถนนศรีนครินทร์ บ้านเลขที่ 5/202 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกู้ชีพ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ และ มูลนิธิปิอเต็กตึ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ ที่บนรั้วเหล็กที่มีเหล็กแหลมอยู่ด้านบน พบ นาย อุง มิน โอ อายุ 39 ปี ชาวเมียนมาถูกเหล็กเสียบที่ก้น ติดคา เข้าลึกประมาณ 5 นิ้ว อยู่บนรั้วเหล็กระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตัดถ่างเอาเครื่องมือมาตัดเหล็กออก นาย อุง มิน โอ อายุ 39 ปี ได้ขยับตัวและดันตัวเองขึ้นออกจากเหล็ก จนเลือดไหลพุ่งกระจาย เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวลงมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ
จาการสอบถาม นายเชาวลิต ดำรงค์พานิช อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนเองได้ติดต่อกับทางหมู่บ้านเพื่อจ้างคนงานที่ได้รับบาดเจ็บมาทำการเก็บกวาด ใบไหม้ บนหลังคา ที่ต่อออกมาด้านข้างบ้านออก สูงประมาณ 3 เมตร ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บทำความสะอาดอยู่นั้นได้ลื่นและตกลงมาร่างกระแทกกับรั้งเหล็กที่มีเหล็กแหมเสียบเข้าที่ก้น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะได้ติดต่อนายจ้างเข้ามารับผิดชอบเกี่ยวกับคนงานที่ได้รับบาดเจ็บว่าจ้างคนงานต่างด้าวถูกกฎหมายหรือไม่


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link