ปราจีนบุรี ตร.คุมตัวนายทอยมาทำแผนจุดเผาเมีย

เมื่อเวลา 13.00 น.เศษ วันที่ 21 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้นำตัวนายศิริชัยหรือทอย รักทอง อายุ 33 ปี ขึ้นรถตู้ของ สน.ปากเกร็ด เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุในพื้นที่ป่ายาง หมู่ที่ 10 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมีกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากพร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ไปเฝ้าทำข่าวกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากเกร็ด เดินทางมาถึงบริเวณจุดที่เผาร่างน้องนุ่น ปรากฏว่า กองทัพสื่อมวลชนเข้าไปรุมล้อมเพื่อทำข่าวและสัมภาษณ์ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถนำตัวลงจากรถได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงขอให้ทางผู้สื่อข่าวเปิดช่องทางลงไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมไปนำถังแกลลอนน้ำมัน ขนาด 20 ลิตร จำนวน 2 ถัง พร้อมกระเป๋าเดินทางใส่ตุ๊กตาแทนผู้เสียชีวิต (น้องนุ่น) มาในกระเป๋า เพื่อจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมา นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีน้องนุ่น ลงมาจากรถตู้ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพว่า ได้นำตัวน.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 2 อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ใส่มาในกระเป๋าเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดกระเป๋าเดินทางออกทำการราดน้ำมันใส่พร้อมจุดไฟเผาแล้วเดินทางกลับ ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนนานประมาณ 10 นาที จึงแล้วเสร็จก่อนที่สื่อมวลชนเข้าไปสัมภาษณ์แต่ทางเจ้าตัวไม่ยอมปริปาก ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถเดินทางกลับ สน.ปากเกร็ด ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link