หวิดวอดทั้งลานจอดรถ ไฟไหม้ซูบูลุยังหาสาเหตุไม่ได้

หวิดวอดทั้งลานจอดรถ ไฟไหม้ซูบูลุยังหาสาเหตุไม่ได้

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.15 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในบริเวณสถานที่ให้เช่าที่จอดรถของเอกชน ตรงข้ามโลตัส เอ็กเพรส ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 30 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยราษฎร์บูรณะ พร้อมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงและกลุ่มควันเป็นจำนวนมากเกิดขึ้นภายในบริเวณสถานที่จอดรถให้เช่าของเอกชน เลขที่ 64/1 ซอย สุขสวัสดิ์ 30 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบต้นเพลิงเกิดขึ้นที่รถยนต์รับจ้างสาธารณะ รถโดยสารขนาดเล็ก ( ซูบูลุ ) ยี่ห้อ ไดฮัทซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน พข 3709 กรุงเทพมหานคร ( ป้ายเหลือง ) รถใช้น้ำมันเบนซิน และแก๊สแอลพีจี เป็นเชื้อเพลิง เพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน และ ลุกลามไหม้รถที่จอดอยู่ข้างเคียง เสียหายบางส่วน จำนวน 2 คัน รถกระบะ ยี่ห้ออิซูซุ สีบรอน์-เงิน หมายเลขทะเบียน 1ฒล 5716 กรุงเทพมหานคร และ รถกระบะ ยี่ห้ออิซูซุ สีบรอน์-เงิน หมายเลขทะเบียน 1ฒอ 2571 กรุงเทพมหานคร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ใช้เวลา 20 นาที

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวได้ แล้วจะเร่งติดตามเจ้าของรถรถยนต์รับจ้างสาธารณะโดยสารขนาดเล็ก ( ซูบูลุ ) มาสอบถามถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link