ปราจีนบุรี จยย.แหกโค้งชนกระบะดับคาที่ 2

ร.ต.อ.กมล โยงรัมย์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.นาดี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุถนนบ้านหนองทะเล สระแท่น-นาดี ม.6 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย และหน่วยกู้ชีพ รพ.นาดี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ส่วนด้านล่างถนนพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บฉ.5130 ปราจีนบุรี บรรทุกน้ำดื่มมาเต็มคัน ในที่เกิดเหตุยังพบเศษซากรถจักรยานยนต์กระจัดกระจายเกลื่อนถนน และพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน กวข.677 ปราจีนบุรี สภาพแหลกเหลวทั้งคัน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ 1 ราย คือนาย รชต ตุ้ยตะคุ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.4 ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ส่วนหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพที่ 2 ราย ส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบภามผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์วิ่งมาจากแยกบ้านสระแท่น จะไปทางอำเภอนาดี ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาอย่างเร็ว หลังจากนั้นก็ได้ยิงเสียงดังโครมสนั่นจึงออกจากบ้านมาดู ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะและมีผู้เสียชีวิต 2 รายอย่างที่เห็น

ด้านน.ส.วารี บัวพรรษา คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนได้บรรทุกน้ำมาจากสหกรณ์เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้า และก็ขับมาไม่เร็วแค่ 20-30- และ 40 กม/ชม.เพราะรถมันหนักส่วนรถจักรยานยนต์ไม่รู้ว่าเขาจะแซงใครมาหรือป่าว เขาขับมาเร็วจึงชนรถเราอย่างเต็มแรงดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link