สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับชมรมเครือข่าย 14 จังหวัดภาคใต้ พร้อมชาวใต้ จากทั่วสารทิศ ร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ “บิ๊กโจ๊ก” ต่อสู้มรสุมชีวิต

สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับชมรมเครือข่าย 14 จังหวัดภาคใต้ พร้อมชาวใต้ จากทั่วสารทิศ ร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ “บิ๊กโจ๊ก” ต่อสู้มรสุมชีวิต

สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย นายสุรพล เลอวิศิษฎ์ อุปนายก ”สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์” พร้อมผู้บริหารสมาคม ร่วมกับ ชมรมเครือข่าย 14 จังหวัดภาคใต้ และชาวใต้จากทั่วสารทิศ จัดกิจกรม มอบกำลังใจให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังประสบมรสุมชีวิต

โดยสมาชิกสมาคม ชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สมาชิกชมรมเครือข่าย 14 จังหวัดภาคใต้ ร่วม 100 คน นำป้ายเขียนขัอความให้กำลังใจ ตะโกนและมอบช่อดอกไม้ให้ พล.ต.อ. สุรเขษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแห่งชาติ เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้กับมรสุมชีวิตที่เกิดขึ้น

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ กล่าวว่าไม่รู้สึกกังวลจากกรณีที่เกิดขึ้น ทั้งปัญหาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติและกรณีที่ตนมีข่าวเข้าไปพัวพันกับเครือข่ายเว็บการพนันมินนี่ หรือบุคคลที่นำเรื่องต่าง ๆ มาฟ้องร้องกับตัวเอง ทุกอย่างขอยืนยันความบริสุทธิ์ตามขบวนการยุติธรรม ส่วนวันนี้ที่มีประชาชนจาก 14 จังหวัดในภาคใต้ และประชาชนทั่วไป เดินทางมาให้กำลังใจกับตัวเอง รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมาก จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่ายศและศักดิ์ศรีของตัวเองไม่สำคัญเท่าศรัทธาประชาชน จึงขอมุ่งมั่นในการทำงาน ทำเพื่อประชาชนให้มากยิ่งขึ้น ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่ทำให้พี่น้องประชาชนที่เป็นกำลังใจให้ต้องผิดหวัง

พรัอมขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ยืนยันว่าจะไม่ทัอ หรือหมดกำลังใจ จะเดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมและ ประเทศชาติ และในฐานะ นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ขอสัญญาว่าจะพัฒนาสมาคม ดูแลคนใต้ในทุกๆด้าน ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีโอกาสเท่าเทียมคนในเมืองหลวง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link