ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (ไกรสีห์) ออกตรวจตราลาดตระเวนรักษาความสงบเรียบร้อยป้องกันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (กลุ่มงานความมั่นคง)

วันที่ 5 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายกองเอก ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายกองเอก เชษฐา ขาวประเสริฐ ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายหมวดเอก ศุภโชค วณิชชาพลอย ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้ นายหมวดเอก ธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (ไกรสีห์) ออกตรวจตราลาดตระเวนรักษาความสงบเรียบร้อยป้องกันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี
ผลการปฏิบัติ
-สามารถจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติดได้ 2 ราย คือ
1.นายไพฑูรย์ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ในพื้นที่ ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 218เม็ด
2.นายประสงค์ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ในพื้นที่ตำบลสนามคลี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 62 เม็ด
*** โดยตั้งข้อหา จำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) เมทแอมเฟตามีน อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย จึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link