ชัยภูมิ คนงานตัดอ้อยดวงกุด นอนพักอยู่ดีดีโดนรถเหยียบดับอนาถค่าไร่

ร.ตอ.สมมาตย์ ดีมูล รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ
ได้รับแจ้งเหตุ รถสิลล้อพ่วงเหยียบคนงานตัดอ้อย ดับอนาถคาไร่ ในพื้น ที่ บ.ก่าน ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพุทธธรรมฯแก้งคร้อ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แก้งคร้อ เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน สีขาว ตัวแม่ ทะเบียน 82-6237 ชัยภูมิ ตัวลูกพ่วง ทะเบียน 82-6238 ชัยภูมิ สภาพศพผู้เสียชีวิตกระดูกซี่โครงด้านขวาแตกละเอียดและมีแผลฉีกขาดบริเวณร่องขาด้านขวาและอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลแก้งคร้อ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หนองสังข์ เข้าทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายก้าน ภู่วิจิตร อายุ 53ปี บ้านเลขที่ 303 หมู่3 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ
จากการสอบถามผู้เห็นเหตการณ์ทราบว่าระหว่างพักเที่ยงหลังจากที่กินข้าวเที่ยงเสร็จผู้ตายได้ออกไปนอนเล่นเพื่อพักอผ่อนอยู่กลางไร่อ้อย ต่อมาได้มีรถบรรทุกอ้อยขับเข้ามาในไร่เพื่อจะขนอ้อยออกสู่ตลาด ด้านนายศิริชัย ชมภูวิเศษ อายุ57ปี บ้านเลขที่ 166 หมู่15 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ คนขับบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเผยว่าขณะที่ตนขับรถเข้ามาในไร่เพื่อจะมาบรรทุกอ้อยไปขายตนเองมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่กำลังนอนพักอยู่ จึงได้เยียบร่างของผู้เสียชีวิตเข้าอย่างจังทำให้สะโพกด้านซ้ายและด้านขวา เป็นแผลฉีกขาด จนคนที่ถูกเหยียบทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตดังกล่าว ทางได้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด จึงได้สอบถามทางญาติว่าติดใจในการเกิดเหตุในครั้งนี้หรือไม่ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจเอาความจึงมอบร่างให้กับญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา ในส่วนของคนขับรถพ่วงดังกล่าวก็จะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link