ปราจีนบุรี ลุงสไลท์ตัวหนอนช่วยเหลือตัวเองบนรถโดยสาร หญิงสาวร้องลั่น

ตำรวจ ส ภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ขายตั๋วสถานีขนส่งกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีชายโรคจิตช่วยเหลือตัวเองโดยงัดอวัยวะเพศสไลท์โชว์บนรถโดยสารสายนครราชสีมา-ระยอง ขณะที่ช่วยเหลือตัวเองมีผู้โดยสารเป็นหญิงสาวนั่งข้างๆเบาะเดียวกันเกิดอาการตกใจและขอย้ายที่นั่งใหม่ จนกระทั่งถึงสถานีขนส่งจึงแจ้งให้เด็กรถทราบ

หลังจากรับแจ้งรถสายตรวจ 200 จึงเข้าตรวจสอบรถโดยสารคันดังกล่าวพบชายผู้ต้องสงสัย (ขอสงวนชื่อ และนามสกุล) อายุประมาณ 50-60 ปี นั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านขวาบริเวณประตูหลัง ส่วนหญิงสาวได้ย้ายไปนั่งที่นั่งใหม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของลุงคนดังกล่าวว่ามีสิ่งลามกอนาจารหรือไม่ จากนั้นได้เชิญตัวตัวลุงคนดังกล่าวลงมาด้านล่างเพื่อสอบถามว่าได้ทำช่วยเหลือตัวเองตามที่หญิงสาวกล่าวอ้างหรือไม่

ส่วนหญิงสาวผู้เสียหายที่นั่งคู่มากับคุณลุง ที่โชว์นกเขาให้ดู กล่าวว่า ตนได้ขึ้นรถโดยสารคันดังกล่าวมาจากสถานีขนส่งนครราชสีมา จะไปลงที่บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะที่นั่งมาไม่กี่กิโลเมตรรถก็จะเข้าสถานีขนส่งกบินทร์บุรี ขณะที่นั่งมาเห็นคุณลุงมองจ้องหน้าและตนก็ไม่คิดอะไร จากนั้นตนก็หลับพอลืมตาขึ้นมาก็เห็นคุณลุงรูดซิบกางเกงล้วงเอาอวัยวะเพศตัวเองออกมาสไลท์ช่วยเหลือตัวเอง ตอนนั้นตกใจจึงย้ายที่นั่งใหม่ก่อนที่จะแจ้งให้เด็กรถทราบ

ส่วนลุงผู้ที่ถูกกล่าวหา อ้างว่าตนขึ้นรถโดยสารมาจากสถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมา จะไปลงที่บ่อวินเหมือนกัน คุณลุงยังกล่าวอีกว่าตอนนั้นลุงนั่งคนเดียวลุงไม่มีใคร มารับอีกทีว่าคิดคนที่นั่งข้างๆเป็นผู้ชายเพราะมีเสียงเหมือผู้ชาย ส่วนที่ลุงสไลท์ช่วยเหลือตัวเองนั้นจริงหรือไม่ ลุงบอกว่าอย่ามาใส่ร้ายกันลุงไม่ได้ทำถ้าลุงทำๆไมถึงไม่ร้อง

ด้านคนขับรถโดยสาร กล่าวว่า รถออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาเวลาประมาณ 10.20 น.ปลายทางระยอง ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นพอรถมาถึงสถานีขนส่งกบินทร์บุรีน้องผู้หญิงเดินมาบอก และก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ส่วนผู้เสียหายก็ไม่อยากเอาเรื่องแต่อยากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากล่าวตักเตือน ว่าอย่าไปทำกับใครอีก ด้านเจ้าหน้าที่สถานีขนส่งบอกว่าเป็นภัยต่อสังคม ถ้านั่งรถไปคันเดียวกันเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกลางทางอีก จึงให้พนักงานขับรถดูแลและเดินทางต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link