ปราจีนบุรี สาวใหญ่ช็อคเจอหนุ่มสไลด์หนอนให้ดู

ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับร้องทุกข์อ่านสื่อฯจากป้าน้อย (ป้าสมคิด น้อยอ่อน)ว่าเมื่อวานนี้ช่วงตะวันลับขอบฟ้า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปกดเงินที่ตู้ ATM หน้าบริษัทแห่งหนึ่งริมถนนสาย 304 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากกดเงินเสร็จได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากหน้าโรงงานประมาณ 200 เมตรริมถนนสาย 304 เห็นผู้ชายวัยกลางคนนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนจอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเป็นทางลูกพี่ชาวบ้านหนุ่มสาวโรงงานและเด็กนักเรียน ใช้สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ ระหว่างที่ตนเองขับรถมาในระยะใกล้ที่ผู้ชายวัยกลางคนไม่ทราบชื่อนามสกุล ใส่เสื้อสีเทานุ่งกางเกงยีนส์ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์สีแดงอยู่ริมทาง ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวลุกขึ้นยืนพร้อมกับยืนสไลด์หนอน เพื่อที่จะสำเร็จความใคร่โชว์ให้ดู

ทันทีที่เห็นเป็นตารู้สึกช็อครีบรวบรวมกำลัง บิดคันเร่งหนีเอาตัวรอดด้วยความกลัว หลังจากมาบ้านได้พยายามตั้งสติ และได้สอบถามเพื่อนฝูง เล่าเรื่องให้ฟัง เพื่อนผู้หญิงรุ่นน้องที่เป็นสาวโรงงานหน้าตู้ ATM ที่ไปกดเงิน และสาวโรงงานนิคมไฮเทคที่อยู่ละแวกเดียวกันบอกว่า เห็นชายคนดังกล่าวทำลักษณะนี้มาแล้ว รู้สึกกลัวมากและมีคนถ่ายรูปชายวัยกลางคนไว้ได้ จะส่งมาให้กันดูปรากฏว่าตนเองและเพื่อนจำได้ เป็นบุคคลคนเดียวกันที่มีพฤติกรรมดังกล่าวให้เห็นแบบจะๆ และมีข้อมูลเชิงลึกว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนขับรถบริษัทแห่งหนึ่ง ห้างนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งอยู่ระแหวกเดียวกันกับที่ชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์แอบมาจอดอยู่ริมทาง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ อยากให้ทางตำรวจติดตามตัวบุคคลในภาพ ให้หยุดการกระทำดังนี้เสียวันข้างหน้า หากนิ่งเฉยบุคคลดังกล่าวพบเห็นหญิงสาวหรือลูกหลานเด็กนักเรียน พี่ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวจะใช้อามีดหรือปืนจี้ไปข่มขืนจะทำให้เหตุการณ์สูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน ล่าสุดข้อมูลเชิงลึกทราบชื่อ-นามสกุลของชายคนดังกล่าวแล้ว ชายคนดังกล่าวเป็นชาว ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link