ชัยภูมิ///เพื่อนบ้านแค้นฝังใจสะกดรอยตามใช้ปืนยิง และ มีดฟันผู้ใหญ่บ้านดับกลางสวนมะม่วง

เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.วชิระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้าจังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีฆ่ากันตายที่บริเวณใกล้เคียงป่าอ้อยต.ภูแลนคา อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ กู้ภัยสว่างคุณธรรมบ้านเขว้าเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นสวนมะม่วงพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอนุชา ทองภูบาส อายุ 54 ปีบ้านเลขที่ 69/1 หมู่ 11 บ้านหนองกระทุ่ม ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านนอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าสวมเสื้อแขนยาวสีแดงกางเกงขาสั้นสีเขียวขึ้ม้า สภาพศพมีบาดแผลบริเวณตามใบหน้าและ แขนขวานอนจมกองเลือดอยู่ใต้ต้นมะม่วงใกล้กันยังพบรถกระบะ toyota สีดำทะเบียนบ บล 2217 ชัยภูมิ จอดอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านน้ำดีคนนี้ได้ออกมาสวนเพื่อจะห่อผลไม้ห่อลูกมะม่วงแต่ถูกนายไก่ผู้ต้องหาสะกดรอยตามเนื่องจากมีความแค้นกันมานานเกี่ยวกับการแจ้งจับปืน และ ยาเสพติด เมื่อสบโอกาสจึงใช้ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ยิงเข้าที่หน้าท้องด้านขวาของผู้ใหญ่บ้านกระสุนฝังในหลายนัด และ ใช้มีดฟันที่ใบหน้าและ แขนมีแผลจำนวนมากทำให้เสียชีวิตคาที่
จากนั้นนายไก่ได้ขับรถ จยย.หลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุแล้วมาบอกเพื่อนบ้านว่าตนเองฆ่าผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตให้เพื่อนบ้านไปดูและเข้ามอบตัวที่สภ.อำเภอบ้านเขว้า ในเวลาต่อมา
ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตเผยสามีเป็นคนดีเข้มงวดในหน้าที่การงานสาเหตุที่ต้องมาจบชีวิตน่าจะเป็นการเคยกวาดล้างเกี่ยวกับยาเสพติด และ เรื่องอาวุธปืนกับกลุ่มวัยรุ่น จึงทำให้เพื่อนบ้านคนดังกล่าวก่อกวนไม่เลิกจนกระทั่งมาก่อเหตุขึ้นดังกล่าวอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุดไม่อยากให้มีการประกันตัว และเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเข้มงวดให้มากกว่านี้ให้เอาผิดไม่งั้นคนดีจะต้องมาเป็นเหยื่อของกลุ่มพวกนี้เสียต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link