พบร่างผู้ชาย อายุ 50-55 ปี ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

พบร่างผู้ชาย อายุ 50-55 ปี ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 7.36 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม รับแจ้งมีร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่บริเวณท่าน้ำ คลังสินค้า ถนน เจริญนคร แขวง บุคคโล เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร เป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเรือตรวจการณ์ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าน้ำคลังสินค้า ในลักษณะลอยคว่ำหน้าเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำลากจูงมาที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม เพื่อให้แพทย์นิติเวชตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น

จากการตรวจสอบสภาพร่างของผู้เสียชีวิตแล้วไม่พบเอกสารใดๆติดตัวผู้เสียชีวิตมาเลย ส่วนลักษณะการแต่งกายของผู้เสียชีวิตนั้น สวมเสื้อโปโรแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า อายุประมาณ 50-55 ปี ผิวดำ ผมสั้นรองทรง ส่วนสูงประมาณ 160-165 ซม. จากการตรวจสอบจากสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง สภาพศพบวมอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งมีแมลงวันตอมเป็นจำนวนมาก ไม่พบบาดแผลใดๆภายในร่างผู้เสียชีวิต

และเมื่อย้อนไปในค่ำคืนของวันที่ 13 มีนาคม 2567 ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีเหตุผู้ชายทำร้ายตนเองด้วยการกระโดดลงมาจากสะพานกรุงเทพ ในวันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครต่างก็ช่วยกันระดมกำลังค้นหาทั้งทางผิวน้ำและทางใต้น้ำค้นหากันอยู่นานแต่ไม่พบจึงยุติการค้นหา ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันหรือไม่แต่ยังสรุปไม่ได้ต้องรอตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดภายในบริเวณดังกล่าวอีกครั้งและจะเร่งติดตามหาญาติเพื่อมาสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดก่อนที่จะสรุปสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าวได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link