อ่างทอง เด็กจมน้ำดับสองราย

อ่างทอง เด็กจมน้ำดับสองราย
อ่างทอง-เด็กชายลงเล่นน้ำดับสลด2ราย ทางย่าและพ่อของเด็กเห็นเย็นแล้วไม่กลับบ้านออกตามหากระทั้งดึกไม่เจอ เช้าออกตามหาพบรถจักรยานและเสื้อผ้าอยู่ที่ริมเขื่อนแจ้งร่วมกตัญญูคนหาหายภายในน้ำพบเสียชีวิตภายในแม่น้ำน้อย
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 16 มี.ค.67 พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายศูนย์หายใต้น้ำ2รายบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ ม.3 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกัญญู
ในที่เกิดเหตุ พบนางจรีรัตน์ เจริญธูป อายุ67ปี ย่าของน้องออโต้ ด.ช.ภัทรดนัย เผือกหอม วัย13ปี เล่าให้ฟังว่า หลานชายได้ออกไปเล่นกับเพื่อตั้งแต่ช่วงบ่าย3โมงยังไม่กลับบ้านจึงออกตามหาพร้อมกับ นายสูน วงษ์ภูธร อายยุ 48 ปี ชาวลาว พ่อของน้องหนึ่ง ด.ช.หนึ่ง พูทอน วัย 12ปี ซึ่งทั้ง2เป็นเพื่อนกันแล้วหายไปทั้งคู่ไม่กลับบ้านตามหาจนกระทั้งดึกไม่เจอตัว
ด้าน นายสูน เล่าให้ฟังต่อว่า จนกระทั้งช่วงเช้าได้ไปสอบถามเพื่อนๆของทั้งสองคนว่าส่วนใหญ่จะไปเล่นอยู่แถวสะพานเหลือริมแม่น้ำน้อย เมื่อออกไปดูที่ริมเขื่อนก็พบรถจักรยานจอดอยู่ห่างไปประมาณ 50เมตรบริเวณไต้สะพานพบเสื้อผ้า2ชุดถอดวางอยู่ที่บนต้นไม้ริมแม่น้ำและรองเท้าถอดวางอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้ศูนย์หายในแม่น้ำน้อย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เวลค้นหาภายในแม่น้ำน้อยบริเวณที่มีเสื้อผ้าถอดอยู่ในรัศมี100-200เมตร นานประมาณ 2ชั่วโมงจึงพบศพเด็กชายทั้ง2คนจมน้ำอยู่ในแม่น้ำน้อยบริเวณหน้าวัดวิเศศชัยชาญ ห่างกันประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่นำตัวสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข้อมูล/จาก/วิหค นิวส์ ข่าวอ่างทอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link