วัยรุ่นป่วยซึมเศร้า ผูกคอลาโลก

วัยรุ่นป่วยซึมเศร้า ผูกคอลาโลก
วันนี้ ( 17 มี.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเขมราฐ เหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่หมู่บ้านหนองสิม ต.ขามป้อม อ.เขมราฐจ.อุบลฯ จึงจัดรถพยาบาลที่1คันที่3 พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยทิวาเขมราฐ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธาสิทธิ์ วงศ์ปัดสา สว.(สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลฯ


ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอยึดติดกับกิ่งไม้ของต้นไม้ขนาดใหญ่ คาดว่าสูงจากพื้นดินประมาณ 9-12 เมตร ภายในป่าหลังบ้าน จนท.กูภัยทิวาเขมราฐ ต้องอาศัยรถกระเช้าจากเทศบาลตำบลขามป้อม ขึ้นไปนำร่างผู้เสียชีวิตลงมายังพื้นดิน และ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย ศ. (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เป็นชาว ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ จากข้อมูลที่ญาติผู้เสียชีวิตให้การ ทราบว่า สาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า เคยทำร้ายร่างกายตัวเอง ผู้เป็นแม่ได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเขมราฐ รักษาได้ประมาณ 1 เดือน

ก่อนจะเกิดเหตุ ผู้เป็นภรรยาเล่าว่า นาย ศ.ได้หายออกจากบ้านในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันนี้ พอภรรยาตื่นขึ้นมาไม่พบสามี จึงได้ออกตามหารอบบ้านแต่ก็ไม่พบ ต่อมาพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินตามหาที่ป่าหลังบ้าน จนพบว่า ลูกชายใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตบนกิ่งไม้ เสียแล้ว จากนั้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขมราฐ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐ และกู้ภัยทิวาเขมราฐ ออกชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ ดังกล่าวข้างต้น


ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ และ ญาติได้ขอความอนุเคราะห์ เคลื่อนย้ายร่าง ฝากที่โรงพยาบาลเขมราฐ หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รับคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ตามความประสงค์ของญาติ ต่อไป
ภาพ : กู้ภัยทิวาเขมราฐ
///////////////////// ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link