หนุ่มเมียนมา จมบ่อน้ำหน้าแคมป์คนงานดับปริศนา

หนุ่มเมียนมา จมบ่อน้ำหน้าแคมป์คนงานดับปริศนา

เมื่อเวลา 18:00 วันที่ 17 มีนาคม 2567

ร.ต.อ.ใจเพชร โฮมวงศ์ รอง สว สอบสวน สน หลักสอง รับแจ้งเหตุ พบศพชายเสียชีวิตจมน้ำ จุดเกิดเหตุ บ่อน้ำภายในซอยนครลุง8 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบว่าได้มีชาวบ้านพร้อมกับเพื่อนคนงาน ชาวกันงมร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้บนฝั่งแล้ว ในเบื้องต้น ผู้ตายไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงยีนส์ ขาสั่น สีเทา ที่คอสวมใส่สร้อยพระ โดยที่ฝั่ง พบเพียงรองเท้าแตะและ ไฟแช็ก โดยทราบชื่อผู้ตาย ชื่อ นาย วินโบ สัญชาติ เมียนมา อายุ 43 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบเพียงว่า เมื่อคืนวานก่อน นายวินโบ ได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนคนงาน ก่อนที่จะบ่นกับเพื่อนคนงานว่าร้อน และเดินออกจาก แคมป์คนงานออกไป จนเมื่อช่วงวันนี้ พบว่าผู้ตายไม่กลับเข้า แคมป์คนงานและไม่ได้มาทำงาน เพื่อนคนงานจึงเดินตามหา ก่อนจะพบเพียงรองเท้าที่ริมตลิ่ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เพื่อนคนงานและชาวบ้านจะงมหาจนพบผู้ตายจมอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวน ได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูนจ์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ในเบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link