ปราจีนบุรี พ่อค้าขายแตงโมขับสกายแลปขายแตงโมวูบชนเสาไฟฟ้าดับ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 มี.ค. 67 พ.ต.ต.ถิระวัตร เยี่ยมอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุรถสกายแลปขายแตงโมชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายบ้านสระดู่-บ้านนาแขม หลังสวนพรหม ม.6 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย

เบื้องต้นบริเวณด้านล่างของถนนทางเข้าบ่อทิ้งขยะ อบต.กบินทร์ พบรถสกายแลป 3 ล้อ สีแดง สภาพใหม่ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน บรรทุกแตงโมชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงสภาพรถพังยับ ส่วนบริเวณด้านหน้าของรถพบผู้ขับขี่ศีรษะกระแทรกกับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือนายอรุณ โพธิสาร อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.5 ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ลาออกจากโรงงานหันมาขายแตงโมเลี้ยงชีพโดยขับรถสกายแลปวิ่งเร่ขายตามหมู่บ้านทั่วไป ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าสาเหตุมาจากสาเหตุใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด ขณะที่ขับรถสกายแลปเร่ขายแตงโมเกิดอาการวูบรถเสียหลักวิ่งลงข้าง หรืออาจถูกรถยนต์เฉี่ยวชนดังกล่าว ส่วนที่เกิดเหตุชาวบ้านลือว่ากันว่าอาจจะเกิดจากอาถรรพ์ที่ตรงจุดเกิดเหตุมีศาลเจ้าที่ถูกนำมากองทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านผู้คนอยู่อาศัย ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่จะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link