สืบสวนบางยี่ขัน รวบหนุ่มไรเดอร์ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหาย หาเงินเลี้ยงลูก

สืบสวนบางยี่ขัน รวบหนุ่มไรเดอร์ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหาย หาเงินเลี้ยงลูก

วันที่ 27 มีนาคม 2567

พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน พ.ต.ท.ชาคร เปรมฤดีเลิศ รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.มังกร พันธุระศรี สว.สส.ฯ พร้อมฝ่ายสืบสวน ได้ทำการจำกุม นายเจษรินทร์ เจนบดินทร์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น 110I สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 3กด กรุงเทพมหานคร 7518 ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนวัดวัดดาวดึงส์ โดยก่อนนี้ ได้มีผู้เสียหาย ได้เข้ามาแจ้งความที่ สน บางยี่ขัน ว่า เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567
เวลาประมาณ 14:20 น.
ผู้เสียหาย ได้ขับขี่รถยนต์
มาตามถนนบรมราชชนนีจากแยกบรมราชชนนี มุ่งหน้าจะเข้าซอยบรมราชชนนี 17 ในช่องทางที่ 2 จากซ้าย ได้มีรถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาทางด้านข้างรถยนต์ที่ผู้แจ้งขับขี่อยู่ จากนั้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ชี้หน้าและได้ขวางทางเข้าซอยเอาไว้ จากนั้นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้บอกว่าผู้แจ้งเฉี่ยวชน ทำให้เท้าได้รับบาดเจ็บ และให้ผู้แจ้งรับผิดชอบ แต่ไม่ยินยอมไปที่สถานีตำรวจ และจะไปรักษาตัวเองจะให้เงินเท่าไหร่ ผู้แจ้งจึงบอกไปว่าอยากได้เงินใช่ไหม แต่ผู้แจ้งไม่มีเงินสดทางคนขับขี่รถจักรยานยนต์บอกว่าโอนก็ได้ผู้แจ้งจึงได้โอนเงินทางอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งให้ไปเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ชื่อบัญชี นายเจษรินทร์ ฯ (ผู้ก่อเหตุ) จำนวน 1,000 บาท เมื่อได้เงินไปแล้วก็ขับขี่หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ดำเนินการต่อไป

โดย พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน ได้กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ จะใช้เรื่องกรณีการเกิดอุบัติเหตุระหว่างรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาเฉี่ยวชนกับรถคันอื่น โดยอ้างจะขอค่าเสียหายเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุกับคู่กรณี โดยมุ่งหวังกับเหยื่อที่เป็นหญิงสาวและขับรถเก๋งมาเพียงคนเดียว ทางฝ่ายสืบสวนของสน. บางยี่ขัน ได้รวบรวมข้อมูลและพฤติกรรมการก่อเหตุจนพบว่าผู้ก่อเหตุได้กระทำการแบบนี้มาหลายครั้ง จนครั้งล่าสุดได้ภาพกล้องวงจรปิดที่ผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับพยาบาลสาวก่อนที่พยาบาลสาวจะโอนเงินค่าเสียหายเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุให้กับผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหามักจะโว้ยวายเมื่อก่อเหตุ เพื่อให้ผู้เสียหายยอมชดใช้เงิน และตกใจเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุ จึงขอฝากเตือนประชาชนถ้าเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนกันกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบถ้าไม่แน่ใจว่าเป็นการกรรโชกทรัพย์หรือไม่ จึงฝากเตือนประชาชน หรือถ้าใครเคยโดนก่อเหตุในลักษณะนี้ให้มาติดต่อพนักงานสอบสวน สน บางยี่ขัน เพื่อแจ้งข้อหาได้

ทางด้านผู้ต้องหา นายเจษรินทร์ เจนบดินทร์ อายุ 19 ปี กล่าวถึงสาเหตุที่ก่อเหตุว่า อ้างเพื่อหาเงินไปส่งเสีย ลูกสาว วัย 2 ขวบ โดยก่อนหน้านี้ ได้ก่อเหตุลักษณะนี้ มา10กว่าครั้ง โดยจุดเริ่มต้นมาจากรุ่นพี่แนะนำให้ทำ

ทางพนักงานสอบสวน สน บางยี่ขันได้แจ้งข้อหา กรรโชกทรัพย์ ก่อนนำส่งฝากขังต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link