ยุทธพล “ปลื้ม” จ้างงานคนพิการ เมืองเพชร เกินเป้า เชิญ ‘กฤษณะ ละไล’ ร่วม พม. จับมือภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าเสริมพลังจ้างงานคนพิการต่อเนื่อง

ยุทธพล “ปลื้ม” จ้างงานคนพิการ เมืองเพชร เกินเป้า เชิญ ‘กฤษณะ ละไล’ ร่วม พม. จับมือภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าเสริมพลังจ้างงานคนพิการต่อเนื่อง

เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.
ดร.ยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษา ในคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมให้รัฐและเอกชนปฏิบัติ
ตามกฏหมายการจ้างงานคนพิการในสถานประกอบการและหน่วยงานภาครัฐประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจแก่นายจ้างหรือเจ้าของสถานประกอบการและหน่วยงานของรัฐ รวมถึงเครือข่ายด้านการส่งเสริมการจ้างงานคนพิการในหน่วยงานของรัฐและสถานประกอบการได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสร้างความเข้าใจเรื่องการดูแลช่วยเหลือคนพิการในสถานประกอบการและหน่วยงานภาครัฐ โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบไปด้วย นายจ้างหรือเจ้าของสถานประกอบการ เเละ หน่วยงานของรัฐในส่วนของอปท. จำนวน 100 คน ณ โรงแรมเมธาวลัย อำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรี

ทปษ.ยุทธพล กล่าว
“ พม. จังหวัดเพชรบุรีให้การสนับสนุนส่งเสริมการจ้างงานคนพิการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในจังหวัดเพชรบุรี เเละเน้นย้ำให้ หน่วยงานของรัฐและสถานประกอบการ เร่งเพิ่มการจ้างงานคนพิการ เพื่อสร้างรายได้ยกระดับคุณภาพชีวิตเเละครอบครัวให้มั่นคงยั่งยืนยิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือ จากคุณกฤษณะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ร่วมเสริม พลังการทำงานเพื่อคนพิการเพชรบุรี“

ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link